Quần áo

Quần áo

7 thg 7, 2011

Nỗi đau yêu người có vợ

Phải chăng trong lòng anh chỉ coi tôi như một cô bồ nhí nên việc yêu tôi, được tôi yêu là đương nhiên?

Tôi đang gặp bế tắc và thật sự không biết chọn con đường nào để đi nữa. Lúc này đây, tôi mới thật sự thấm thía thế nào là thất tình, là đau khổ trong tình yêu. Hạnh phúc chẳng đơn giản như tôi vẫn nghĩ, tôi đã vất vả quá nhiều để kiếm tìm nhưng rồi lại nhận ra, tất cả chỉ là ảo ảnh.

Tôi đã yêu phải người đàn ông có vợ. Anh ta hơn tôi gần 10 tuổi. Sự từng trải, chín chắn của anh khiến tôi mê mệt, tôi đã lao vào tình yêu như con thiêu thân. Trước đây, tôi cũng đã từng yêu nhưng đó chỉ giống như những rung động đầu đời, còn hiện tại, tôi thật sự cảm nhận được thế nào là tình yêu.

Tôi vô cùng hạnh phúc trước những cử chỉ quan tâm anh dành cho tôi. Yêu anh từ những cái nhìn đầu tiên sau lần gặp anh trong buổi sinh nhật bạn bè. Điều sai sót lớn nhất của tôi là đã không tìm hiểu kĩ anh, cũng giấu không cho bạn bè biết về mối quan hệ này. Vậy là vô tình, tôi đã tự lừa dối bản thân mình.

Anh cũng không nói với tôi là anh đã có gia đình nhưng anh chẳng lừa dối tôi vì tôi chưa một lần hỏi anh về vấn đề ấy. Phải chăng trong lòng anh chỉ coi tôi như một cô bồ nhí nên việc yêu tôi, được tôi yêu là đương nhiên?

Khi tình cờ nghe được bạn bè nói về gia đình anh, anh là người ra sao, thế nào tôi mới bàng hoàng phát hiện ra sự thật. Tôi chua chát, đắng cay nhưng tôi đã lầm lỡ và trao cho anh ‘cái ngàn vàng’.

Bây giờ tôi không biết phải tiếp tục đối diện với nó ra sao? Đây đích thực là tình yêu, tình yêu chân thành từ trái tim tôi vì tôi không phải là cô gái tùy tiện trao thân cho người mà tôi không vô cùng yêu quý.

Đã đến tuổi lấy chồng, tưởng là sẽ gặp được bến đỗ của cuộc đời, vậy mà… Tôi phải sống tiếp tục thế nào đây? Phải làm sao để quên đi vết thương lòng này, thật sự lúc này tôi không còn thiết tha gì nữa, tôi không muốn sống nữa…

Linhda...@

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ