Quần áo

Quần áo

12 thg 7, 2011

Nhờ "bí kíp cưa cẩm", nhiều chị em bị đàn ông công sở cho vào lưới tình lúc nào không hay.

Xưa kia, khi một anh chàng "tăm tia" một cô gái, ngoài những tháng ngày theo đuổi, tán tỉnh, trồng cây si, anh ta còn phải

chăm chút tỉa tót cho bản thân mình. Đồng thời anh chàng cũng thiệt hại kha khá về kinh tế cho những món quà để lấy lòng người đẹp.

Thế nhưng giờ đây, bằng những chiêu bài đạt đến độ tinh ranh, nhắm vào những điểm yếu của lòng dạ đàn bà, đàn ông công sở chẳng phải tổn hao tâm sức nhiều như cái thời xưa ấy nữa mà chị em vẫn cứ dễ dàng "vướng bẫy".

Chiêu bài lịch lãm, hào hoa

Bí kíp của người đàn ông này mang tên gọi: Phụ nữ yêu bằng mắt. Quả thật, không ít chị em chúng ta dễ trúng phải "tiếng sét ái tình" khi trước mắt mình là một chàng trai lịch thiệp, chỉn chu, lại có đôi bề phong nhã. Không cần "lăn xả" vào cuộc chơi bằng những lời tán tỉnh hay trêu ghẹo để gây sự chú ý, họ xuất hiện với dáng vẻ đường hoàng và có phần xuất chúng trong bộ veston kỹ càng từng đường kim, mũi chỉ cùng chiếc cravat hợp màu và thanh lịch.

Những mẫu đàn ông này dễ làm phụ nữ có thiện cảm, thậm chí xao lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên, và đương nhiên đây là một khởi đầu vô cùng thuận lợi để họ dần dần xây những viên gạch của lòng tin, sự nể phục... Và gốc cây đã nghiêng sẽ sớm ngày đổ xuống.

Người đàn ông quan tâm và rộng lượng

Phụ nữ còn yêu bằng cả đôi tai, chính vì vậy, những người đàn ông này không đi theo "vết xe đổ" của tuýp người có vẻ ngoài khô khan và chỉ biết âm thầm lo lắng cho ai đó. Họ luyện cho mình khiếu ăn nói để thể hiện rõ ràng sự quan tâm, buộc đối tượng không thể vô tình đón nhận mà phải ghi nhận để thấy xúc động, cảm kích và... trái tim cũng thấy xôn xao.

Thay vì làm kẻ giấu tên đặt vỉ thuốc cảm lên bàn của đối tượng, họ ra mặt từ chiếc khăn tay cho đến viên kẹo ngậm. Khi đối tượng lỡ làm điều gì khiến họ phật ý (hay thậm chí là tỏ thái độ quan tâm đến một người đàn ông khác), họ sẵn sàng rộng lượng thứ tha và tỏ ý kiên trì chờ đợi. Với bí kíp này, hiếm có người phụ nữ nào không coi họ là chỗ dựa vững chắc và lý tưởng cho cuộc đời mình.

Anh chàng Don Juan sành sỏi

Những tưởng những kẻ đào hoa tay khoác vai cô này, miệng kề tai cô nọ sẽ khiến chị em tránh xa, nhưng hóa ra lại hoàn toàn ngược lại. Nắm bắt được tâm lý của những cô nàng công sở trẻ trung và tư tưởng thông thoáng, họ cho các cô thấy hình ảnh một mẫu đàn ông am hiểu tâm lý phụ nữ và rất tinh tế, nhạy bén trong mọi tình huống của cuộc chơi.

Họ tỏ tình nhanh chóng như một cuộc tấn công vào thành đột ngột, nhưng không vội rút quân dù kết quả là thành hay bại, mà nhẩn nha lui tới như một tên công tử ngạo mạn. Những kẻ sử dụng bí kíp "lật bài ngửa" này khiến không ít chị em hiếu thắng khao khát "độc chiếm" làm của riêng từ tay những "kép", những "đào" chung chạ.

"Tên ngố" thờ ơ

Cũng thuộc nằm lòng "khẩu quyết" về thói hiếu thắng của đàn bà, không ít anh chàng cáo già lại giở chiêu bài "Cả Ngố". Bằng cách rèn luyện cho mình một lòng kiên nhẫn tuyệt đối, họ buộc phải tự chặn họng mình không buông những lời tán tỉnh, không thả những ánh mắt quan tâm theo từng bước đi của "hồng nhan" như những tên đàn ông khác.

Bằng thái độ khô khan, lạnh nhạt của kẻ bề trên, hay vờ vịt thiếu nhãn quan thẩm mỹ của những tên đồng lứa, đàn ông đánh một đòn chí mạng vào lòng tự tôn của phái nữ, nhất là phái nữ có chút sắc hương. Họ buộc cho những chị em này phải nhíu mày khi nghĩ về họ. Và rồi, họ không cần đến một lính, một lương, mà nhàn nhãn mỉm chi cười thầm, ngồi chờ... địch đánh.

Trên đây chỉ là một số ít trong những "độc chiêu" mà đàn ông công sở đại đa số đã thuộc nằm lòng, tuy nhiên lại là những phương pháp hiệu quả và hữu dụng nhất được họ rỉ tai nhau trong những cơn trà dư, tửu hậu. Dẫu rằng chuyện tình là một thứ tồn tại để làm đẹp thế gian, nhưng tình công sở với những ngón nghề luyện sẵn đến thành thục nhiều khi lại chẳng nhắm vào một cái bến đỗ cuộc đời, mà biết đâu lại chẳng bắt nguồn từ đôi ba lời thách đố của cánh mày râu?

Chính vì vậy, mong rằng chị em công sở chúng ta sẽ biết cách "kìm lòng" để còn biết đường mà suy xét trước khi rơi vào tấm lưới đã giăng rồi gỡ ra không kịp.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ