Quần áo

Quần áo

12 thg 7, 2011

Thanh Thảo: Thất vọng vì sự hèn nhát của người đàn ông từng yêu thương

Sau nhiều chuyện lùm xùm trong thời gian qua, tưởng chừng dư luận đã làm cho Thanh Thảo gục ngã. Nhưng gần đây đã thấy chị lại xuất hiện trên sân khấu ca nhạc.

- Nhiều người dự đoán Thanh Thảo sẽ dừng lại một thời gian dài, không hoạt động nghệ thuật sau sức ép của dư luận. Chị nghĩ sao?

- Nếu nói là tôi không quan tâm đến dư luận thì không đúng, nhưng không phải suy sụp vì dư luận rồi buông xuôi tất cả. Tôi chỉ tạm ngừng mọi việc vì lý do sức khoẻ giảm sút sau chuyện đau buồn của gia đình thôi.

Tôi chẳng có làm gì sai để phải trốn tránh dư luận. Nếu tôi thích minh oan thì có rất nhiều cách nhưng việc làm ấy không cần thiết. Nói ra hết sự thật để cứu mình thì chắc chắn sẽ gây sóng gió thêm cho người khác. Ngày trước tôi nóng tính lắm, rất muốn làm cho ra lẽ. Bây giờ thấy không cần thiết, chịu đựng được thì cứ chịu đựng thêm một thời gian nữa, đến lúc nào đó mọi chuyện cũng sẽ trắng đen rõ ràng mà thôi.

Tôi cũng chỉ là con người bình thường chứ không phải cỏ cây, gỗ đá mà có thể phớt lờ những gì mà tôi vừa mới trải qua. May mắn cho tôi là còn có gia đình, người thân, bạn bè đồng nghiệp và rất nhiều khán giả ở bên cạnh những lúc tôi tưởng mình đã gục ngã. Thời gian có sức mạnh chữa lành mọi thứ. Thanh Thảo cũng không ngoại lệ. Tôi đã đau đến cùng cực và đến lúc tôi phải đứng dậy, bởi mọi thứ luôn tiếp diễn và tôi không cho phép bản thân mình đứng im tại chỗ hoặc đi lùi.


- Chị đã chuẩn bị gì cho sự trở lại?

- Khi xảy ra rắc rối, điều làm tôi e ngại nhất là sự ái mộ của khán giả, chứ anh em đồng nghiệp đều hiểu tôi sống thế nào. Ai thương thì thương, mà ai đã ghét thì có ra sao cũng ghét, nên tôi không quá quan tâm.

Tôi đã có hai buổi diễn tại phòng trà MTV và Điểm hẹn Sài Gòn. Hai đêm diễn ấy chật kín chỗ ngồi và khán giả dành cho tôi những tràng pháo tay tán thưởng. Tôi hát live cùng ban nhạc những ca khúc hit nhất một thời của tôi, tôi hát say mê theo sự cuồng nhiệt của khán giả và hầu như khi lên sân khấu thì mọi chuyện tôi vứt lại sau lưng mình.
Sự cổ vũ và yêu thương của khán giả là liều thuốc trị liệu tinh thần rất đặc biệt, làm tôi sung sức hơn và bước qua hết mọi thị phi. Tôi nghiệm ra rằng, không phải ai cũng tin thị phi, chỉ cần trên sân khấu mình cống hiến hết mình, biểu diễn thật tuyệt vời thì vị trí của mình khó bị lung lay trong lòng người hâm mộ.
- Mạnh mẽ và quyết đoán trong công việc là lợi thế, nhưng có khi cũng là bất lợi với chị?
- Bây giờ là lúc tôi cần mạnh mẽ và chứng tỏ bản lĩnh hơn nữa. Tôi phải chứng minh cho những ai đang muốn dùng scandal để dìm chết tôi rằng, chẳng có gì có thể khiến mình gục ngã trừ khi tự mình muốn làm điều đó. Tôi biết sẽ có nhiều người trông mong tôi sẽ khó vực dậy sau nhiều chuyện xảy ra dồn dập, nhưng tôi sẽ không để người ta có cơ hội đó. Tôi thà sống bộc trực, dám nghĩ dám làm và dám chịu trách nhiệm với việc mình đã làm. Tôi không phải diễn viên chuyên nghiệp nên không biết diễn để lấy thiện cảm của nhiều người đâu

- Hiện nay Thanh Thảo Production đang quản lý rất nhiều ca sĩ. Liệu chị có thể đủ thời gian và tâm huyết để giúp hết các ca sĩ đó để họ thành sao?

- Tôi không bao giờ hứa với ai sẽ đào tạo họ thành ngôi sao. Khả năng đến đâu tôi sẽ làm đến đó, tôi không thể “một tay vá trời” để các ca sĩ của tôi đều nổi danh nhanh chóng. Tôi chỉ hứa hết lòng giúp cho họ phát triển hơn, dùng kinh nghiệm của mình để truyền lại cho thế hệ đàn em. Đến hôm nay tôi vẫn rất hãnh diện một điều là khi tôi đã nhận làm thì ai cũng có vị trí nhất định, như Từ Minh Hy, Ngân Khánh, Ngô Kiến Huy, Justin Nguyễn, Sa Khang, Gia Hân, Dương Thái Long. Cho dù sau này họ có còn nhớ đến công lao của tôi hay không thì cũng không sao, bởi trong lòng tôi còn rất nhiều nhiệt huyết, và vẫn còn nhiều bạn trẻ nữa để tôi nâng đỡ trong tương lai.

- Còn chuyện tình yêu? Lòng tin của chị vào đàn ông hiện nay ra sao?

- Đúng là tôi cũng có thất vọng vì sự thiếu bản lĩnh, hèn nhát và ích kỷ của người mà tôi đã từng yêu thương và cả hy sinh nữa. Người ta cũng vì bảo vệ bản thân và những gì đang có để đẩy hết trách nhiệm và tội danh cho tôi gánh chịu dư luận, nhưng thay vì oán trách hay giận hờn, tôi cứ nghĩ đến những gì tốt đẹp nhất đã dành cho nhau, những kỷ niệm đã từng có với nhau để trân trọng chứ không luyến tiếc quá khứ.

- Chị có thể bật mí chuyện tình cảm của chị với người đàn ông đang bên cạnh chị thời gian này không?

- Hiện tại của tôi là những gì tôi đáng gìn giữ và tôn trọng, tôi không muốn bất cứ dư luận nào làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của mình nữa. Tôi thầm cảm ơn những người đã bên cạnh tôi thời gian qua để chia sẻ cùng tôi mọi vui buồn, nhất là những khi tôi quỵ ngã, rất nhiều người đã nâng tôi dậy, động viên và giúp tôi vượt qua mọi sóng gió. Tôi cũng hiểu rõ áp lực của người đang yêu thương mình hiện nay phải chịu, nên tôi sẽ tránh cho bạn của tôi không phải khó xử với gia đình, bạn bè. Tôi sẽ học cách tự bảo vệ cho hạnh phúc của mình và những người thân.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ