Quần áo

Quần áo

11 thg 7, 2011

Lâm Y Thần nghỉ hưu non

Nhiều người đoán rằng Lâm Y Thần phải nói lời từ giã khi tuổi vẫn còn trẻ là vì sức khỏe của cô đang xuống dốc. Hai năm trước nữ diễn viên Thơ ngây đã phải trải qua một cuộc mổ não cắt bỏ khối u, nên bây giờ cô muốn giảm tải bớt công việc bằng cách ngừng đóng phim và ghi đĩa. Y Thần đã có lần từng tuyên bố bệnh của cô là không chữa được và có thể tái phát thậm chí sau khi mổ.

Một số khác lại cho rằng, cô quyết định nghỉ hưu non không phải vì lý do sức khỏe, mà vì tình yêu. “Tôi vẫn rất yêu nghiệp diễn, nhưng sức khỏe lại không cho phép. Tôi nghĩ tôi chỉ nên làm những việc trong khả năng sức khỏe của mình” – Y Thần cho biết.


Khi đóng phim I May Not Love You hồi tháng 4 vừa rồi, nữ diễn viên 29 tuổi thường xuyên bị ốm vì viêm amidan do thời tiết nóng nực và chứng trao đổi chất chậm của cô. Trong thời gian cô đóng phim, bạn trai của Y Thần cũng thường xuyên tới thăm cô ở phim trường.

Khi được hỏi có phải cô bỏ nghề vì theo mong muốn của người yêu, Y Thần cười lớn: “Tôi chỉ muốn anh ấy hiểu công việc của tôi. Hơn nữa, anh ấy có thể là thành viên trong gia đình tôi trong tương lai. Đóng phim truyền hình dài tập khiến diễn viên mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần nên sức khỏe tôi hiện giờ không cho phép.”

Y Thần dự định sau khi nghỉ diễn, cô sẽ sang Mỹ, nơi bạn trai cô đang học tập, một thời gian để nghỉ ngơi. “Tôi nghĩ chúng ta nên theo đuổi ước mơ nào phù hợp với sức khỏe của mình. Hơn nữa thời gian này tôi muốn dành nhiều thời gian cho những người quan trọng nhất”

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ