Quần áo

Quần áo

8 thg 7, 2011

Học cách phối đồ của sinh viên bên trời "Tây"

Bạn thắc mắc không biết bạn sinh viên bên “Tây” mặc gì đi nghỉ mát, đi học, đi dạo phố và khi muốn làm mới bản thân thì lựa chọn trang phục nào? Phunudep sẽ bật mí tới bạn những phong cách mà bạn gái phương tây ưa chuộng.

Trang phục đi nghỉ mát


Các bạn phương tây cũng thường có chuyến đi chơi xa, vừa để kỷ niệm thời sinh viên vừa để chia tay bạn bè, hoặc để kết nối tình bạn trong lớp. Trong chuyến đi biển, cô gái thể hiện vẻ đẹp của mình với áo T-shirt và quần short rực rỡ, cùng với các phụ kiện vòng tay và thắt lưng lạ mắt


Trang phục đi nghỉ mát đầy phong cách...
và hợp thời trang.

Trang phục đến trường

Ở các nước phương tây, sinh viên được mặc thoải mái đến trường và hình ảnh của cô gái khi đến trường không cầu kỳ nhưng cũng khá màu sắc. Cô gái lựa chọn phong cách đơn giản nhưng trông thật tự nhiên với các sắc màu hài hòa và không thể thiếu sợi dây chuyền dài, đây là chìa khóa giúp trang phục này nổi bật.

Trang phục đến trường thoải mái...

nhưng vẫn lịch sự.


Trang phục dạo chơi

Cô gái đi dạo, chơi cùng với bạn bè và trang phục cô lựa chọn là áo T-shirt + quần short sắc màu, được kết hợp với vest mùa hè. Với phong cách này, cô gái thoải mái vui chơi cùng bạn bè.
Thoải mái xuống phố....
với phong cách sành điêu, mát mẻ.

Làm mới mình bằng đồ sắc màu

Với áo sọc và quần ống rộng, cô gái trông thật phong cách và ấn tượng. Kết hợp thắt lưng da mảnh và chiếc vòng cổ dài, khiến cô gái nổi bật. Bạn hãy thử phong cách của cô sinh viên này xem, biết đâu sẽ phù hợp với bạn, đem lại cho bạn niềm vui.


cũng rất yêu thích trang phục sắc màu.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ