Quần áo

Quần áo

8 thg 7, 2011

Bà mẹ trẻ 8X nổi tiếng vì vẫn đẹp như hotgirl

Vĩ Tuyết sinh năm 1988 được cộng đồng mạng Trung Quốc hết lời ca ngợi khi đã trở thành mẹ của hai nhóc con xinh xắn.

Phụ nữ sau khi sinh thường mất dáng và trở nên bận bịu, không còn nhiều thời gian làm đẹp như thời son rỗi, nhưng bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều những bà mẹ trẻ xì tin và xinh đẹp như thời con gái, thậm chí còn trở thành “hot mama” như cô nàng Vĩ Tuyết trong ảnh.

Vĩ Tuyết được cư dân mạng Trung Quốc phát hiện ra qua những bức ảnh trên một trang mạng xã hội với lời tự bạch rất tự tin của nhân vật chính: “Mình tên là Vĩ Tuyết, sinh năm 1988, hiện đã là mẹ của hai em bé, xem ra trông mình vẫn giống một thiếu nữ phải không? Mình tuyệt đối không phải là một bà mẹ ghê gớm đâu, mình chỉ là một bà mẹ trẻ trung nhí nhảnh thôi. Mời bạn tham khảo một chút hình ảnh, phục trang của mình! Làm mẹ vốn không đồng nghĩa đoạn tuyệt duyên phận với thời trang thời thượng!”.

Trước những hình ảnh của bà mẹ 8X xinh đẹp này, cư dân mạng Trung Quốc đã ồ ạt bình luận phát biểu cảm xúc của mình, đặc biệt là phái nam: người thì than ngắn thở dài tiếc nuối, người lại nhận ra chồng cô gái là “thế hệ giàu thứ 2” nên đã cảm thán có chút tiêu cực “thi tốt không bằng gả tốt”, người thì than thở “mình sinh năm 1987 vẫn còn đang đi học mà 1988 đã cho con bú rồi là sao?”…

Hàng trăm nhận xét, bình luận về bà mẹ trẻ 8X xì tin đã cho thấy sức mạnh kết nối của những trang mạng xã hội hiện nay, bởi vậy việc xuất hiện ngày càng nhiều người nổi tiếng nhờ thế giới ảo là điều dễ hiểu.







Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ