Quần áo

Quần áo

8 thg 7, 2011

Phương Thanh - Nữ hoàng thị phi của Việt Nam?

Nữ ca sỹ gốc Thanh Hóa Phương Thanh vượt qua bao sóng gió để trụ vững trong làng nhạc hơn 10 năm không phải dễ dàng, tính chị thẳng nên những ầm ĩ kéo đến với chị cũng không ít.

Mất tình bạn với Đàm Vĩnh Hưng

Mối quan hệ tốn nhiều giấy mực pha lẫn sự tiếc nuối nhất là với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, khi tình cảm vẫn còn khá thân thiết, chị tâm sự: “Ở chúng tôi có sự đồng điệu, chúng tôi có máu điên khi hát, luôn hát hết mình, hay pha trò với khán giả trên sân khấu để giải tỏa không khí căng thẳng. Hưng nói chuyện có duyên và rất hay, là người biết cách chia sẻ vui buồn với người quen biết một cách chân thật. Anh ấy luôn chúng tỏ mình biết tiêu tiền và quý trọng đồng tiền mình làm ra”.

Trước thềm thực hiện liveshow "Mưa" (tháng 8/2007), Phương Thanh bị một kẻ giấu mặt khủng bố bằng tin nhắn điện thoại với những lời lẽ tục tĩu. Không lâu sau, một người bạn của cô là nhà báo Ngô Thoại Điền bị đánh, phải vào bệnh viên khâu 7 mũi. Vụ này cũng được cho là do nhóm người giấu mặt khủng bố điện thoại gây ra. Sau khi nộp đơn trình báo với cơ quan chức năng, Phương Thanh biết được nhóm người này ở phía Bắc, tuy nhiên cô cũng có những dự đoán riêng của mình về thủ phạm.

Sau đó, Phương Thanh đã đến gặp Đàm Vĩnh Hưng và nói: "Trong chuyện này, Chanh chỉ nghi ngờ Ngọc và Hưng". Đàm Vĩnh Hưng cũng xác nhận thông tin này tuy nhiên anh cho rằng Phương Thanh đang nói về Hồng Ngọc và Tuấn Hưng. Những cơ sở cho nghi ngờ của Phương Thanh là việc tiết mục của cô bị cắt đột ngột trong đêm thứ 3 liveshow "Thương hoài ngàn năm" của Đàm Vĩnh Hưng, điều mà trước giờ chưa từng xảy ra trước đó với mối quan hệ thân thiết giữa hai người. Bên cạnh đó, việc nhóm người giấu mặt khủng bố biết mối quan hệ "mẹ nuôi - con nuôi" giữa Phương Thanh và nhà báo Ngô Thoại Điền cũng là một chi tiết khiến cô nghĩ rằng thủ phạm là người ở cạnh mình.

Vụ kiện với “Cô gái đồ long”

Mối quan hệ giữa Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng càng khó cứu vãn được khi Phương Thanh nhận được thông tin luật sư phía bên Đàm Vĩnh Hưng đã giúp cãi cho blogger “Cô gái đồ long” thắng trong vụ kiện “Trà - Chanh” rùm beng.

Toàn cảnh sự việc, ca sĩ Phương Thanh tổ chức live show "Mưa" tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng. Sau khi liveshow kết thúc, blogger "Cô gái đồ long" đã có một entry hoành tráng trên Blog 360 độ về show diễn này. Trong Entry, "Cô gái đồ long" đã viết rằng đây là show "vào cửa tự do", vì khán giả mua vé quá ít, nên Phương Thanh đã mở cửa cho khán giả vào thoải mái. Phương Thanh cho rằng entry ấy viết không đúng sự thực, hạ thấp uy tín cô vì việc mở cửa tự do là không hề có.

Ngay khi sự việc mới chỉ được châm ngòi, blogger "Cô gái đồ long" đã cho xóa bài viết về liveshow "Mưa" và “đánh” tiếp bằng một Entry khác về "Chuyện của Cờ". Một số ý kiến cho rằng "Cờ" là cách đọc của kí tự C, có thể liên tưởng đến từ "Chanh" vốn là tên thân mật của Phương Thanh. Entry này viết về "cô ca sĩ Cờ" như một ca sĩ "giang hồ", thích gây chiến với báo chí..

Muốn làm rõ sự việc, Phương Thanh đã gọi điện cho "Cô gái đồ long" rất nhiều lần để hẹn gặp, nói chuyện. "Cô gái đồ long" từ chối nhận cuộc gọi. Đến khi Phương Thanh dùng điện thoại khác để gọi thì "Cô gái đồ long" bắt máy, đồng ý gặp mặt, nhưng lại không đến. Quá bức xúc, ngày 16/10/2007, Phương Thanh đã gởi đơn khiếu nại đến các cơ quan truyền thông trong nước và cả cơ quan chức năng..

Kết quả, tòa án đã bác toàn bộ yêu cầu của Phương Thanh về việc yêu cầu nhà báo Hương Trà (chủ nhân của blog Cogaidolong) phải "xin lỗi công khai" trên ba tờ báo lớn nhất nước. Về entry thứ hai "Chuyện của Cờ", tòa cho rằng Phương Thanh cũng không có cơ sở buộc Hương Trà xin lỗi "đã không viết đúng sự thật" vì chính ca sĩ đã thừa nhận bản thân mình có những sự kiện như thế.

Người đàn ông trong bóng đêm

Phương Thanh chỉ muốn giữ người đàn ông của mình trong bóng tối, không lộ sáng, tình yêu đối với chị nó thiêng liêng và quý giá lắm. Phương Thanh kể mỗi khi chuyện tình cảm nồng cháy thì công việc lại trôi qua bình thường, còn khi công việc thành công rực rỡ thì tình cảm lại gặp trục trặc.

Vì thế, Phương Thanh là người giữ người đàn ông kia trọn vẹn trong tim, không phai nhạt sau ngần nấy năm. Không đám cưới, không danh phận, Phương Thanh tay trong tay người đàn ông kia tận hưởng cuộc sống bao năm như các cặp vợ chồng son, Phương Thanh thấy đủ, vì cạnh chị là bé Gà xinh đẹp. Phương Thanh dành những gì tốt đẹp nhất cho bé Gà, cũng như chị muốn giữ tuổi thơ của cháu cách xa với báo giới.

Người đàn ông và bé Gà của Phương Thanh vẫn đang là một ẩn số đối với công chúng.

Phương Thanh nghĩa hiệp tát Hồ Ngọc Hà ?

Những tin đồn thất thiệt liên quan đến sự việc Phương Thanh thay mặt bạn thân là ca sĩ Thu Phương tát dằn mặt Hồ Ngọc Hà đã râm ran trong showbiz Việt từ lâu. Thuở đấy, Hồ Ngọc Hà bắt đầu bén duyên với âm nhạc, nhờ Quang Huy MC, chồng Thu Phương giúp đỡ về mặt chuyên môn. Thị phi nảy sinh từ đây, Hà Hồ bị nghi cặp kè với chồng cũ Thu Phương.

Tin đồn lan rộng hơn khi Chanh dính vào vụ việc, “Hà Hồ bị Chanh tát cho một cái như trời giáng vì can tội cặp kè với Huy MC". Sự việc lại được khơi lại cách đây đúng 1 năm, lần này, Phương Thanh không im lặng mà lên báo trả lời thẳng thắn rằng chị chưa bao giờ to tiếng chứ nói đến việc thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với Hà Hồ. Hà Hồ được giải oan nhưng qua ngần ấy năm thì nhiều người vẫn giữ trong mình ý nghĩ Hà Hồ bị Chanh tát dằn mặt.

Bị bỏ bùa

Suốt mấy năm trời, Phương Thanh cảm thấy đầu nặng trĩu, như bị búa bổ vào đầu, có như ai đấy bỏ bùa khiến cho sức khỏe chị sụt giảm đáng kể. Phương Thanh ăn chay, niệm Phật, đi đến đâu được gỡ đến đấy, cả người không quen cũng đưa tay ra giúp chị.

Phương Thanh tâm sự chị rất khổ tâm trong ngần ấy năm, chị băn khoăn mình đã làm gì nên tội mà lại bị bỏ bùa một cách “dã man” đến thế. Sau khi Phương Thanh thoát khỏi án bùa ngải, chị mới dám chia sẻ về quãng thời gian khó khăn trên. Chanh lại tràn đầy nhiệt huyết với âm nhạc và các dự án kinh doanh, chị khẳng định rằng chị đã hồi sinh, khỏe và mạnh hơn bao giờ hết. Có lẽ kiếp trước chị đã ăn chay niệm Phật nên thoát được ải khó khăn này.

Lùm xùm đội bóng ngôi sao

Khi đội bóng bao gồm các nam ca sỹ (Akira Phan, Tuấn Hưng, nhóm The Men, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Anh Khoa, …) chưa nổi tiếng với các trận cầu nảy lửa thì đã phải hứng chịu nhiều tranh cãi xung quanh việc Phương Thanh – tư cách bà bầu đội bóng muốn đổi tên từ Star United sang Artist United.

Phương Thanh tố từ sau khi đội bóng tự phát có bề dày 5 năm có tên Star United đã nhuốm màu kinh doanh, cô muốn đổi tên sang Artist United là vì thế. Trong khi đó, Ưng Hoàng Phúc lại cho biết Phương Thanh chỉ là thành viên tinh thần, không có tiếng nói và không thể tự ý đổi tên đội bóng, tất cả những gì đội bóng có được, từ cách in logo, tên tuổi dều được thông qua tất cả các thành viên…

Trong khi Phương Thanh tố Ưng Hoàng Phúc lợi dụng tên tuổi đội bóng vào mục đích kinh doanh, Ưng Hoàng Phúc tố lại việc Phương Thanh lên báo nói nhiều về đội bóng với mục đích không trong sáng, nhằm đánh bóng tên tuổi với cương vị bà bầu.

Sau bài viết Ưng Hoàng Phúc tố Phương Thanh, nữ ca sỹ “Trống vắng” cho biết chị không muốn cãi nhau tay đôi, nếu muốn nói, chị sẽ nói vào thời điểm thích hợp hơn.

Ca sĩ một thời tố Phương Thanh đánh người

Ca sĩ vụt nổi rồi vụt chìm Nini Khanh vốn không còn mặn mà gì với nghiệp cầm ca và làng giải trí. Cách đây hơn 10 năm, cô đã phải ôm mối hận 10 năm với ca sĩ Phương Thanh, cú tát trời giáng cùng những lời hăm dọa đã khiến cô phải tháo chạy khỏi làng ca nhạc.
Nini Khanh

Nini Khanh chia sẻ trên facebook cá nhân cùng những lời lẽ chua cay, xót xa: “…”

Thật sai lầm, mọi chuyện hoàn toàn khác. Bước vào bàn, tôi còn chưa kịp ngồi thì PT đã đứng phắt dậy đấm rất mạnh vào mắt trái tôi và liên tục chửi thề. Tôi choáng váng khóc tức tưởi không nói được nên lời. Chỉ trong nháy mắt, tuy cô ta vẫn còn nguyên gương mặt đầy son phấn và bộ đồ diễn màu đen sang trọng, nhưng trong mắt tôi nó đã trở thành hình ảnh của một con "thú dữ". Chưa đã cơn điên, nó phán thêm một câu: DM mày, ngồi xuống đó cho tao đi con, chưa xong đâu, tao còn đánh mày nữa đó... Chưa hết, người đàn ông ngồi cạnh nó tiếp thêm không biết bao nhiêu là lời lẽ tục tĩu, hết nhục mạ rồi lại hăm dọa đủ điều.

Anh ta nói nhiều và nhanh đến nỗi tôi không tài nào nhớ được, tôi không còn để ý đến con mắt đang đau nữa mà chỉ nhìn sửng sốt người đàn ông này. Tôi ngồi như trời trồng, lùng bùng nhức cả lỗ tai, đôi lúc "thú dữ" cũng xen vào rất nhịp nhàng.

Đang loay hoay định lấy điện thoại ra gọi thì "Bốp Bốp", tôi nhìn lên... Không phải "thú dữ" mà là 1 cô gái trắng trẻo, cao ráo, tay cầm điếu thuốc vênh váo, thánh thức. Nó tát 2 cái vào mặt tôi rồi hút thuốc phà khói, đi chậm rãi về chỗ ngồi gần 1 boy đầu trọc đang nhìn chằm chằm vào mặt tôi rất giang hồ. Cũng may boy này chỉ ngồi yên "lặng nghe và thấu hiểu" chứ không đụng gì đến tôi. “…”

Phương Thanh tỏ ra bình thản và không quan tâm tới những gì Nini Khanh nói nữa, cô cho rằng vụ ẩu đả cách đây 10 năm, sự việc đã quá cũ và ai cũng biết và hiểu rõ vấn đề này. Phương Thanh cho biết chị sẽ chờ xem dư luận phản ứng ra sao về chuyện đó. Nếu cần thiết, chị sẽ đứng ra lên tiếng. "Nhưng tôi e rằng khi tôi đã nói ra sự thật, thì NiNi Khanh mới là người bất lợi bởi 10 năm nay tôi đã chôn chặt chuyện này. Giờ đây cô ấy tự dưng mang chuyện xưa ra bôi nhọ tôi, tôi cũng sẽ có những chuyện khác để kể về cô ấy, những chuyện sâu kín mà nhiều người không biết. Nhưng hiện tại, tôi tôi vẫn muốn giữ im lặng” - Nữ ca sĩ "Một thời đã xa" tuyên bố.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ