Quần áo

Quần áo

8 thg 7, 2011

Nam giới và cách sử dụng đúng cách với nước hoa

Nước hoa - một món mỹ phẩm chẳng lấy gì xa lạ với chị em phụ nữ, nhưng ngày nay không chỉ riêng chị em mới có quyền sở hữu và dùng chúng đâu nha. Thậm chí nhiều chàng còn dùng chúng luôn tay và xem đó như là một sở thích chẳng khác gì bạn gái, tuy nhiên với cách sử dụng như hiện tại bạn có dám chắc mình là người am hiểu và có cách sử dụng đúng đắn chưa?

Với bạn nữ thì tạm gác qua một bên nhé, bởi các nàng là chúa tò mò, có thể rất ư là rành rẽ mấy chuyện này. Còn hôm nay mình xin được có một vài chia sẻ để phái mày râu lưu ý hơn.

Làm thế nào để có được một mùi ưng ý? Thật đơn giản, thử trước khi mua.

Tự thử nghiệm trên da bạn là cách duy nhất để xác định phản ứng của nước hoa với cơ thể bạn như thế nào và đó là lý do bạn phải thử nước hoa trước khi mua.

Cần đợi khoảng một ngày để xem có bất kỳ phản ứng hay dị ứng nào hay không và bên cạnh đó bạn cũng cần phải biết mùi hương đó sẽ lưu lại bao lâu.

Với làn da khô, mùi hương sẽ mau phai.

Biết được loại da của bạn thuộc loại nào rất quan trọng khi sử dụng nước hoa. Làn da dầu lưu mùi hương lâu hơn, nên không cần phải sử dụng thường xuyên. Trái lại những người có làn da khô thì phải sử dụng thêm nhiều lần vì không đủ độ ẩm trên bề mặt da để duy trì mùi hương.
Nên dùng sau khi tắm nước nóng.

Thời điểm thích hợp nhất để bạn sử dụng nước hoa chính là sau khi tắm nước nóng hoặc tắm bồn. Lỗ chân lông mở to do nhiệt độ và hơi nước nên mùi hương sẽ thấm tốt hơn.

Thực phẩm bạn ăn.

Khi bạn ăn thực phẩm cay nồng, mùi nước hoa cũng nồng hơn nhưng không còn là mùi thơm ban đầu nữa. Do đó, bạn nên cẩn trọng với các thực phẩm mình tiêu thụ để tránh nước hoa bị biến mùi.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ