Quần áo

Quần áo

8 thg 7, 2011

Trẻ thông minh là nhờ đâu?

Bé nào thông minh hơn?

"Cô giáo biết không? Bé Toàn mấy hôm nay đi học về biết ắp giầy dép ngay ngắn trên kệ, biết cả tự mặc quần áo khi chuẩn bi đi học nữa...". "Con gái tôi hàng ngày đều biết mang cặp ra cho bố đi làm...". "Cu Tí nhà mình xếp hình giỏi lắm, bé có thể xếp những cặp hình ngay ngắn nhanh hơn cả bố nữa cơ"... đây là những mẩu đối thoại thường gặp tại các trường mầm non giữa các bậc phụ huynh với nhau và với cô giáo

Các phụ huynh đều rất tự hào về những việc mà công chúa và hoàng tử nhỏ của minh có thể làm được trong những năm đầu đời, và luôn mong muốn con mình sẽ phát triển toàn diện để trở nên thông minh và nhanh nhẹn. Vì thế, việc quan tâm đến chế độ dinh dưỡng để trẻ phát triển toàn diện được đặt lên hàng đầu. Hàng loạt các loại sữa, các thức ăn dinh dưỡng trong và ngoài nước đều được các bà mẹ sưu tầm nhằm cung cấp cho con đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giúp phát triển tối đa trí não và thể chất cho trẻ.

Thế nhưng, hầu hết các bà mẹ lại chỉ quan tâm đến việc loại sữa nào có nhiều dưỡng chất phát triển trí não, và nhiều chất dinh dưỡng mà bỏ qua vấn đề về sức khoẻ và sự hấp thu của trẻ như thế nào đối với các dưỡng chất đó. Thực tế nghiên cứu cho thấy rằng, nếu trẻ hay ốm vặt, trẻ sẽ không thể hấp thụ được tối đa các dưỡng chất này, cho nên dù có cung cấp nhiều dưỡng chất phát triển trí não và dinh dưỡng ra sao, trẻ cũng không thể hấp thụ để phát triển một cách toàn diện được.

Mạnh khỏe - nền tảng của sự thông minh và năng động

Các nhà khoa học ở đại học Harvard (Mỹ) đã chứng minh được khi trẻ hay bị bệnh lặt vặt, trẻ sẽ không hấp thụ được các dưỡng chất được cung cấp vào cơ thể, đặc biệt là các dưỡng chất giúp phát triển trí não như DHA, Omega 3, Omega 6, Choline,... Đồng thời khi trẻ hay bệnh, trẻ cũng không còn năng động để tìm hiểu, khám phá và giao tiếp với thế giới xung quanh mình. Đây là tiền đề quan trọng để trẻ phát triển các chỉ số về trí tuê (IQ) và cảm xúc (EQ) trong những năm tiếp theo.

Trong những năm tháng đầu đời, hệ thống miễn dịch của trẻ hoạt động rất tốt nhờ được cung cấp đầy đủ sữa non Colostrum từ sữa mẹ. Colostrum là thúc ăn đầu tiên của sự sống, có màu vàng nhạt, rất giàu chất đạm, kháng thể như lgG, lgA, lgM, giúp trẻ chống lại các bệnh nhiễm trùng thường gặp. Tuy nhiên, sữa non Colostrum chỉ tồn tại trong vòng 72 giờ sau khi sinh.

Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, sữa non Colostrum chiết xuất từ sữa bò non đã được khoa học trên toàn thế giới công nhận và khuyến khích sử dụng vì nó có khả năng giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch giúp trẻ hấp thu thật tốt để tăng trưởng và tăng cân nhanh. Thành phần kháng thể trong sữa non Colostrum từ sữa bò non rất đa dạng và đầy đủ, được coi là dưỡng chất dịệu kỳ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, tiếp tục được "bảo vệ" trẻ hệt như những tháng đầu đời.

Dielac Alpha va Vinamilk là nhãn hàng sữa bột đầu tiên đã thành công trong việc bổ sung sữa non. Colostrum chiết xuất từ sữa bò non vào các sản phẩm sữa bột, đặc biệt là các sản phẩm dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên của mình

Các dưỡng chất thiết yếu trong công thức Alpha của Dielac như DHA, Omega 3, Omega 6. Choline giúp phát triển trí não và sự thông minh: hàm lượng canxi cao, nhiều vitamin và khoáng chất giúp phát triển thể chất, cũng đã được các chuyện gia tính toán và phối hợp một cách tối ưu để bổ sung vào thành phần công thức sao cho phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Chính nhờ khỏe mạnh tránh xa các bệnh lặt vặt, trẻ sẽ hấp thu tốt các dinh dưỡng chất được bổ sung và phát triển vượt bậc về mặt trí não. Cũng chính nhờ khỏe mạnh, trẻ em trở nên năng động trong việc khám phá, tìm hiểu, giao tiếp và hòa nhập với thế giới xung quanh mình. Từ đó, trẻ em sẽ phát triển một cách toàn diên về mặt trí tuệ (IQ), chỉ số cảm xúc (EQ) và cả thể trạng.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ