Quần áo

Quần áo

8 thg 7, 2011

Những điều đàn ông làm khiến phụ nữ chán ngấy

Bạn không cần phải giàu có mới có thể làm người phụ nữ của mình hạnh phúc, nhưng đừng tỏ ra quá keo kiệt trong mỗi cuộc hẹn.

Thói quen cá nhân

Quẹt mũi lên tay áo hoặc dùng tay xỉa răng thực sự làm phụ nữ thấy chán ngấy, ngay cả khi bạn nghĩ rằng cô ấy không nhìn thấy điều đó. Có thể cô ấy cảm thấy khó chịu với những thói quen cá nhân đó của bạn nhưng lại không thể nhận xét vì quá xấu hổ. Hãy cố gắng loại bỏ những tật xấu đó.

Mùi cơ thể

Trong một vài trường hợp, mùi cơ thể của phái mạnh là yếu tố đầy sức hút với phụ nữ. Nhưng cũng có lúc nó lại là điểm trừ cho bạn. Nếu cơ thể bạn thường xuyên đổ mồ hôi nhiều, nên tắm vòi sen và sử dụng chất khử mùi thường xuyên. Đồng thời, bạn cũng nên kiểm tra kĩ quần áo trước khi ra ngoài nhé.

Thói quen ăn uống xấu

Nói chuyện với thức ăn trong miệng, ăn ngấu nghiến như thể có ai đó sắp giành lấy thức ăn của bạn và ăn bốc là những thói quen khiến phụ nữ mất hứng. Có thể nàng sẽ không nói nhưng bạn cũng sẽ không còn cơ hội cùng nàng dùng bữa nữa. Thói quen xấu lúc ăn uống cũng đồng nghĩa bạn đã mất điểm trong mắt nàng.

Hơi thở hôi

Hơi thở không thơm tho chính là nguyên nhân chủ yếu khiến phụ nữ mất hứng. Đừng để mất người phụ nữ của đời bạn chỉ vì hơi thở không thơm tho nhé. Thường xuyên chải răng kỹ và dùng nước súc miệng, đồng thời kiểm tra răng định kì là những việc bạn nên làm để tạo thiện cảm với đối tượng.

Keo kiệt

Bạn không cần phải giàu có mới có thể làm người phụ nữ của mình hạnh phúc, nhưng đừng tỏ ra quá keo kiệt trong mỗi cuộc hẹn. Hãy thể hiện mình rất vui vẻ khi được chi trả cho những buổi hẹn. Thỉnh thoảng tặng nàng một vài món quà nhỏ đế cô ấy thấy mình là người đặc biệt. Đừng lo sợ tình trạng tài chính hạn hẹp sẽ không làm đẹp lòng nàng, nếu nàng thích bạn, cô ấy sẽ chấp nhận và sẵn sàng đi cùng bạn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ