Quần áo

Quần áo

8 thg 7, 2011

Những cô nàng thích biến bể bơi thành sàn diễn

Thay vì lặn ngụp trong nước cho mát mẻ, khỏe khoắn, Ly và những người bạn lại chủ yếu xuất hiện trên bờ với đủ tư thế, lúc nằm trên ghế nghỉ trò chuyện, lúc lại ngồi trên thành bể nghịch nước.

Bể bơi biến thành sàn diễn bikini

Giới trẻ Hà Nội không mấy ai là không biết tới bể bơi S trên khu vực Tây Hồ. Bể bơi này vốn có tiếng vì xuất hiện nhiều hot girl trẻ trung xinh đẹp, thậm chí nhiều bạn trẻ còn rỉ tai nhau đến đấy bơi tha hồ “ngắm hàng”.

Trên thực tế thì quanh Hà Nội còn có rất nhiều bể bơi chất lượng cao nhưng do địa thế nằm cạnh đường bao quanh hồ Tây mát mẻ, giá vé vào cửa 50.000 đồng, thuộc dạng trung bình, lại được mở ra khi trước đây thủ đô còn khá ít bể bơi sạch đẹp nên S thu hút giới trẻ là điều dễ hiểu.

Vào những ngày nắng nóng cao điểm, lượng người đổ về các bể bơi bỗng tăng vọt, kéo theo đó là số lượng mỹ nữ cũng xuất hiện nhiều hơn. Không cần phải trang điểm lòe loẹt hay tạo dáng, với thiếu nữ thanh xuân thì chỉ cần trong trang phục bikini cũng đã đủ tạo nên sức nóng bỏng và quyến rũ. Có lẽ do biết được “lợi thế” của mình nên nhiều teen girl đã không ngần ngại biến bể bơi thành sàn diễn bikini.

Nhiều cô nàng đến bể bơi chỉ để "diễn". (Ảnh minh họa)
Tuy không biết bơi nhưng Ly rất siêng đi bơi và lần nào cũng túm năm tụm ba cả đống bạn. Thay vì lặn ngụp trong nước cho mát mẻ, khỏe khoắn Ly và những người bạn lại chủ yếu xuất hiện trên bờ với đủ tư thế, lúc nằm trên ghế nghỉ trò chuyện, lúc lại ngồi trên thành bể nghịch nước. Đi bơi nhưng vẫn phải trang điểm đậm và chú trọng đầu tư những bộ áo bơi đa màu sắc, siêu gợi cảm là điều không thể thiếu của những gái xinh thích “khoe hàng” chốn bể bơi.

Không chỉ đầu tư cho việc “thể hiện” khoe dáng khoe da, nhiều teen girl đến bể bơi còn để “soi” nhau và chỉ trỏ, thậm chí nhiều nàng còn “đụng hàng” khi mua “áo bơi hàng hot” tại cùng một shop thời trang online tag rất nhiều khách hàng trên mạng xã hội.

“Thể thao hao sức khỏe”

Đó là câu nói vui của nhiều bạn trẻ khi chứng kiến những màn “khoe hàng”, “soi hàng” ở bể bơi. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều bạn gái lại sính đi bơi để phô diễn, nếu không có sự hưởng ứng tuy âm thầm nhưng rất đỗi nồng nhiệt từ phái nam.

Tại những bể bơi có nhiều người đẹp bikini xuất hiện, nhiều lúc bạn sẽ được chứng kiến những màn tụ tập, chỉ trỏ và “bình loạn”, huýt sáo của những tốp thanh niên cũng đến bể bơi với mục đích bơi là phụ, nhìn là chính.
Cư dân mạng nô nức bình luận về các bể bơi.

Trung, mắt cận tới gần 4 đi-ốp, thay vì đeo kính bơi, lúc nào đến bể cậu cũng phải lăm lăm găm theo cặp kính cận để lúc giải lao còn đeo vào nhìn cho rõ. Hậu quả là sau vài lần đi bơi thì Trung đã bị “toét mắt” do dị ứng với nước bể bơi.

Còn nhiều nàng lần đầu gia nhập đội quân “người đẹp bikini” cũng suýt chết vì tội “dở hơi nhưng lại không biết bơi”. Có lẽ cả đời mình My cũng không quên được tai nạn nhớ đời khi lần đầu diện bikini quyến rũ xuất hiện trước cặp mắt của bao chàng trai trong lần đi bơi hôm đấy.

Chỉ vì e thẹn và không chú ý quan sát, sau khi cuống quýt chạy trên thành bể cô nàng đã nhảy ùm xuống nước nhưng rất tiếc lại nhảy nhầm xuống chỗ có độ sâu 2 mét. May mà nhân viên cứu hộ đã để ý My từ trước nên sau khi phát hiện cô nàng chìm nghỉm, giãy giụa đã lao xuống vớt cô lên.

Bơi lội là một trong những bộ môn thể thao giải nhiệt “đã” nhất trong mùa hè, không chỉ dành cho giới trẻ. Việc xuất hiện nhiều bể bơi quanh các cụm dân cư cũng góp phần giảm thiểu những tai nạn chết đuối thương tâm vẫn thường xảy ra trong dịp hè. Và có lẽ văn hóa bơi lội cũng sẽ ngày được nâng cao cùng với xu thế phát triển đó.

Theo BĐVN

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ