Quần áo

Quần áo

8 thg 7, 2011

8 gợi ý lựa chọn váy cưới hoàn hảo

Để chọn lựa một chiếc váy cưới thật đẹp, phù hợp với phong cách thời trang của mình không hề đơn giản và điều này luôn khiến các tân nương phải đau đầu. Nhưng khó có thể phủ nhận đây cũng là một trong những công việc thú vị nhất của ngày trọng đại.

Tuy nhiên, các cô dâu không cần quá lo lắng. Dù bạn thích một chiếc váy giống nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích hay kiểu váy ôm sát cơ thể sexy, quyến rũ... với sự giúp đỡ và lời khuyên củaWedding Magazine, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian và công sức mà còn có được bộ váy ưng ý nhất.


1. Công việc đầu tiên bạn cần làm là thiết lập ngân sách chi tiêu trang phục cưới của bản thân. Nếu không có quá nhiều tiền, buộc phải "thắt lưng buộc bụng" vì còn lo những thứ khác trong tiệc cưới, bạn nên cố gắng kiếm một chiếc váy với giá cả phải chăng.

2. Lướt qua các tạp chí hay cửa hàng áo cưới để chọn ra kiểu váy bạn muốn, phong cách cổ điển hay hiện đại, bó sát cơ thể hay xòe rộng, phần áo váy có tay, hai dây hay quây.

3. Xem lại ngày cưới của bạn để chọn váy theo mùa. Nếu là mùa nóng, những kiểu váy đơn giản, chất liệu mát mẻ luôn rất thích hợp. Mùa lạnh, bạn có thể chọn váy với vải dày hơn thêm áo choàng để tránh rét.

4. Đừng chần chừ khi đã tìm ra bộ váy yêu thích, hãy đặt ngay lịch hẹn với chủ cửa hàng áo cưới để tới thử.

5. Trong buổi hẹn thử váy đầu tiên, bạn cần cố gắng giữ tâm trạng thoải mái và đi cùng với một cô bạn thân hoặc mẹ. Họ sẽ cho bạn những ý kiến và lời khuyên hữu ích.

6. Bạn nên thử nhiều kiểu váy với phong cách khác nhau bởi rất có thể phong cách bạn lựa chọn trước đó chưa chắc đã phù hợp.

7. Bạn nên xem xét và kết hợp váy cưới cùng các phụ kiện, kiểu tóc hay cách trang điểm để mọi thứ được hoàn hảo.

8. Khi đã tìm thấy chiếc váy cưới bạn thực sự ưng ý, đừng cố gắng chọn lựa thêm nữa nếu không bạn sẽ rối tung lên. Bước tiếp theo là đi shopping để chọn đồ lót và một đôi giày.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ