Quần áo

Quần áo

12 thg 7, 2011

Mai Phương Thúy đã nói dối khán giả?

Đại diện Công ty P&G Việt Nam - đơn vị cung cấp nhãn hàng dầu gội Rejoice Siêu mượt - cho biết chưa hề nhận được ý kiến trực tiếp từ Hoa hậu Mai Phương Thúy về kịch bản quảng cáo thiếu kính ngữ.

Dư luận vẫn đang đặc biệt quan tâm về chuyện clip quảng cáo của hãng dầu gội Rejoice (thuộc Công ty P&G), trong đó Hoa hậu Mai Phương Thúy đóng vai chính và có lời nói thiếu lễ phép với người lớn tuổi, không phù hợp với truyền thống văn hóa kính trên nhường dưới của người Việt Nam.

Sau khi clip được phát sóng, dư luận tỏ ra rất bất bình và Mai Phương Thúy trần tình rằng: Trong clip quảng cáo 30 giây này, cô có phát hiện ra điểm bất hợp lý đó và có góp ý, nhưng không can thiệp được vào nội dung của kịch bản quảng cáo. Trong trường hợp Thúy không đóng clip nữa hoặc trì hoãn thì sẽ là vi phạm hợp đồng, dù trước đó cô chỉ kí điều khoản về việc phải làm và phạm vi sử dụng hình ảnh.


P&G: Không nhận được góp ý từ Mai Phương Thúy về clip quảng cáo Rejoice

"Nếu Thúy khăng khăng không chịu nói lời thoại này, thì họ sẽ phải ngừng quay quảng cáo này, anh copywriter sẽ phải bay về Việt Nam, họp với chủ nhãn hàng để bàn lại về kịch bản. Và đương nhiên lúc đó chi phí dội lên rất nhiều và Thúy thành người phá vỡ hợp đồng. Lúc đó ekip quay quảng cáo cho Thúy còn rất nhiều quảng cáo khác của nhiều nhân vật nổi tiếng đến từ nhiều nước, Thúy không muốn là người phá vỡ hợp đồng và cũng không để mọi người vì mình mà phải dừng công việc", Mai Phương Thúy nói.

Tuy nhiên, thật bất ngờ, khi trả lời phóng viên, bà Lê Thị Tuyết Mai, phụ trách đối ngoại của P&G Việt Nam, cho biết Công ty P&G Việt Nam chưa nhận được ý kiến gì trực tiếp từ Mai Phương Thúy đối với đoạn quảng cáo này.

Kèm theo đó, bà Tuyết Mai có đến 2 lần khẳng định: "Chúng tôi luôn luôn làm việc với đại sứ các nhãn hàng trên tinh thần hợp tác và tôn trọng lẫn nhau".

Hoa hậu Mai Phương Thúy đã lừa dối khán giả khi thanh minh?

Như vậy, đối chiếu với lời nói của Hoa hậu Mai Phương Thúy rằng cô chỉ là một mắt xích nhỏ trong clip quảng cáo và không được phép can thiệp vào kịch bản quảng cáo, thì phát ngôn của đại diện phía Rejoice là trái ngược (?!)

Dẫu vậy, bà Tuyết Mai cũng thừa nhận nội dung trong quảng cáo là không phù hợp với văn hóa Việt Nam và cần phải sửa lại.

"Chúng tôi ghi nhận những phản hồi về mẫu quảng cáo Rejoice Siêu mượt vừa qua, chúng tôi sẽ điều chỉnh mẫu quảng cáo cho phù hợp hơn trong thời gian sớm nhất", bà Mai nói.

Trước đó, bà Đỗ Thị Lan Hương, Giám đốc Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ truyền hình thuộc VTV (TVAd) xác nhận với phóng viên: TVAd đã ngưng phát quảng cáo và yêu cầu phía khách hàng sửa đoạn quảng cáo này.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ