Quần áo

Quần áo

12 thg 7, 2011

Thái Thùy Linh vẫn đang tìm hạnh phúc gia đình cho con

"Hai mẹ con tôi đang sống những ngày tháng vui vẻ nhất, chúng tôi ca hát suốt ngày và giành nhiều thời gian cho nhau hơn.Tôi đang hạnh phúc!" - Ca sĩ Thái Thùy Linh chia sẻ.

Sau khi tuyên bố sẽ trở thành một người mẹ đơn thân, Thùy Linh cảm thấy cuộc sống của mình bây giờ thế nào?

Tôi đã trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn trong cuộc sống. Nhiều lúc, tôi nghĩ mình không còn đủ sức để bước tiếp vì cú sốc đó. Nhưng bạn thấy đó, tôi đang ngồi đây để chia sẻ về những chuyện đã qua thì có nghĩa là tôi đã đối mặt và vượt qua được nó.

Hai mẹ con tôi đang sống những ngày tháng vui vẻ nhất, chúng tôi ca hát suốt ngày và giành nhiều thời gian cho nhau hơn.Tôi đang hạnh phúc!

Sức mạnh nào giúp chị vượt qua khủng hoảng trong tình yêu?

Sức mạnh tình yêu.

Chẳng phải tình yêu làm Thái Thùy Linh đau khổ sao?

Đúng vậy. Tình yêu làm tôi đau khổ nên chỉ có tình yêu mới cứu sống được tôi. Đó là tình yêu âm nhạc.

Tôi từng nghĩ âm nhạc là một nghề để tôi kiếm sống, nhưng bây giờ âm nhạc đã cứu tôi. Tôi tìm niềm vui và sự bình yên trong âm nhạc. Âm nhạc giúp tôi mỉm cười và yêu đời hơn.

Vậy còn tình yêu lứa đôi?

Tôi chưa bao giờ khép cửa trái tim mình. Như tôi đã nói là tình yêu cho mình sức mạnh, nên tôi chưa khi nào thôi tin tưởng vào tình yêu. Tôi thuộc tuýp người “Làm sao sống được mà không yêu”.

Tôi vẫn mở cửa trái tim mình nhưng chưa thấy ai đến “xâm lăng” cả. Tôi nghĩ, đã là con người, nhất là phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đa cảm thì tình yêu là điều không thể thiếu. Tôi vẫn đi tìm hạnh phúc và mong rằng hạnh phúc sẽ mỉm cười.

Thái Thùy Linh và con gái Vũ Thái An. (ảnh VNE)


Hạnh phúc một gia đình?

Chắc chẳn rồi. Nhưng đó phải là một gia đình thực sự, dựa trên tình yêu thương và tôn trọng lẫn nhau. Tôi thà chọn sống đơn thân còn hơn là cảnh đồng sàng dị mộng. Tôi cũng đấu tranh tư tưởng rất nhiều trước khi đưa đến quyết định đó, nhưng tôi nghĩ mình đã quyết định đúng.

Album “Bộ đội” được khán giả cũng yêu thích hình ảnh mạnh mẽ và nhiệt huyết của Thái Thùy Linh, chị cảm thấy sao?

Cháy bỏng, nhiệt huyết và gai góc. Vẫn là tôi không thể nào khác được. Có lẽ đây sẽ là khởi đầu cho những dự án âm nhạc tiếp theo, những gì là “made in Thái Thùy Linh”.Tôi chọn lựa dòng nhạc cách mạng, nhiều người nói tôi liều lĩnh và hơi dại, nhưng phản ứng của khán giả đã giúp tôi nhận ra mình đã có một lựa chọn hoàn hảo, nhiều đồng nghiệp của tôi còn nói đùa là “đen tình đỏ bạc”.

Tôi muốn nói với độc giả và những người luôn yêu mến tôi rằng: Thái Thùy Linh đang ở trong giai đoạn mà người ta thường nói vui rằng tất cả tinh hoa của con người ta sẽ được phát tiết.

Thái Thùy Linh đang tràn đầy năng lượng để cống hiến những sản phẩm âm nhạc hay nhất cho khán giả. Cuộc sống thay đổi chính là luồng gió mới cho âm nhạc của tôi.

Chúc chị luôn hạnh phúc trong tình yêu và âm nhạc.

Theo PNT

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ