Quần áo

Quần áo

12 thg 7, 2011

Lưu Diệc Phi thú nhận "tiểu" thẩm mỹ

Lưu Diệc Phi cho rằng việc dùng những biện pháp thẩm mỹ không dao kéo không đáng xấu hổ, ngại ngùng.

Từ sau khi phim điện ảnh mới nhất “Thiện nữ u hồn” công chiếu, Lưu Diệc Phi lại tiếp tục “bốc hơi” khỏi làng giải trí. Mặc dù tin đồn tình cảm với tài tử Vương Lực Hoành và đối tượng do mẫu thân giới thiệu không ngừng lan rộng nhưng ‘tiểu long nữ’ vẫn ‘biệt vô âm tín’


Lưu Diệc Phi xinh đẹp tại Vũ Hán

Cho tới chiều chủ nhật vừa qua phóng viên Fensi mới bắt gặp Lưu Diệc Phi và mẹ - diễn viên múa Lưu Hiểu Lợi tại quê ngoại Vũ Hán. Người đẹp “Thần điêu đại hiệp” lựa chọn trang phục họa tiết da báo, quần jeans mài rách rất trẻ trung và cá tính. Cô cùng người thân và bạn bè xuất hiện trước một quán cà phê nhỏ vào khoảng hơn 4 giờ chiều.
Lưu Diệc Phi và người thân, bạn bè vui vẻ gặp gỡ tại 1 quán cà phê nhỏ ven đường

Nhận thấy khá đông thực khách trong nhà hàng, ‘Tiểu long nữ’ lựa chọn một chỗ ngồi kín đáng và tế nhị “ăn nhẹ nói khẽ” trong suốt quá trình lưu lại. Từng động thái cử chỉ thân thiện, chu đáo của người đẹp với gia đình khiến tất cả mọi người có mặt đều hài lòng và khen ngợi.
"Tiểu long nữ" thừa nhận có sử dụng "tiểu thẩm mỹ" để chăm sóc làn da mụn

Kết thúc buổi gặp gỡ người thân, Lưu Diệc Phi vui vẻ trả lời những câu hỏi ngắn gọn của báo giới. Cô thừa nhận có sử dụng những sản phẩm trị mụn và một số biện pháp thẩm mỹ chăm sóc da do ê kíp “Thiện nữ u hồn” giới thiệu để đạt được hình ảnh hoàn hảo nhất trước khi ghi hình. Lưu Diệc Phi cho hay: “Trong làng giải trí có rất nhiều ngôi sao đều sử dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại để điều chỉnh trạng thái làn da của mình. Tôi thấy điều này không có gì mới mẻ và đáng xấu hổ, ngại ngùng cả. Nó không phải là thẩm mỹ ‘to tát’ cần sử dụng dao kéo…”.

Trước những lời chia sẻ hết sức thẳng thắn và sôi nổi của Diệc Phi, mẹ cô đứng bên không khỏi lo lắng con gái “lỡ miệng”. Với nét mặt căng thẳng và bất an, bà Lưu Hiểu Lợi tiến lên phía trước ngăn cản ký giả và thổ lộ: “Thời gian nghỉ ngơi của Diệc Phi không nhiều. Tôi không muốn cháu nói quá nhiều về công việc…”.

Theo 24H

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ