Quần áo

Quần áo

16 thg 6, 2011

Vụ án hiếp dâm thi thể đã chôn 3 ngày ở Malaysia- Kỳ 1: Cô gái xấu số

Một cô gái tuổi teen người Malaysia đã trở về với gia đình tại một vùng quê cùng những lời cáo buộc một thanh niên (là anh rể cô), người đã nhiều lần lạm dụng tình dục, cưỡng bức và tra tấn cô trong suốt một thời gian dài.

Những trò tra tấn man rợ

Cô Mara cho biết đã trốn về được nhờ sự trợ giúp của hàng xóm và cảnh sát. Cô gái 15 tuổi này nói với gia đình rằng cô bị đối xử giống như một "nô lệ tình dục" khi đến ở nhờ nhà chị gái ở miền bắc Malaysia, vào năm ngoái. Mẹ của cô gái cho biết bà sẽ đâm đơn kiện con rể mình về vụ lạm dụng nói trên, "Những điều tôi lo sợ là sự thực. Mara đã bị lạm dụng về thể xác. Trên ngực con bé có nhiều vết cắt dao lam", mẹ của Mara cho biết trên hãng thông tấn AFP. "Không một bậc làm cha mẹ nào có thể im lặng khi con cái họ bị đối xử theo cách dã man như thế", bà nói thêm.
Việc Mara bị lạm dụng "như cơm bữa" chỉ được biết đến khi cô trốn về nhà, bởi trước đó anh rể của cô được mọi người cho là rất "hiền lành" và "sùng đạo". Nhưng sự thật về tên yêu râu xanh này thì lại không hề đúng như vậy, Mara nói rằng chuỗi ngày sống tại gia đình chị gái mình là một chuỗi những lần cô bị lạm dụng, cưỡng hiếp, tra tấn và đôi khi bị tiêm thuốc khiến cô nôn ra máu.

Cô còn cho biết, thường xuyên bị canh gác ở cả trong phòng ngủ của mình và của chị gái, rồi thậm chí cô còn bị tiêm thuốc an thần mỗi khi kêu ca. "Tôi vẫn cảm thấy kinh hoàng với những gì đã xảy ra", cô nói với các phóng viên sau khi trốn thoát khỏi gia đình anh rể.

"Lạm dụng tình dục và cưỡng bức tình dục là điều xảy ra như "cơm bữa" đối với tôi", tờ The Kuala Lampur Globe, dẫn lời cô gái. "Tôi không bao giờ nghĩ một người đàn ông bình thường có thể làm những điều như thế. Một số phần trên cơ thể tôi bị cắt bằng dao lam, nhiều khi tôi còn bị nhỏ nến vào những phần nhạy cảm trên cơ thể". Cô gái trẻ tuổi từng có một ước mơ được theo học ngành y cho biết cô sẽ bị tra tấn nếu khai báo với gia đình và chị gái của cô mọi chuyện...

Cuộc chạy trốn

Mara cho biết cô đã bí mật gọi cho cảnh sát và cầu cứu họ giúp đỡ nhưng do không kịp thông tin chính xác địa điểm nên cảnh sát đã không thể đến để "giải cứu" được cô, nhưng may thay nhờ sự giúp đỡ của những người hàng xóm tốt bụng mà cô có thể gửi được bức thư "cầu cứu" của mình về gia đình. Được sự thông báo từ những người hàng xóm mẹ của Mara đã khăn gói lên đường cứu con gái, nhưng bà đành phải "lực bất tòng tâm" ra về trắng tay bởi bị gia đình thông gia xua đuổi, thậm chí họ còn dọa đánh nếu bà tiếp tục đến quấy rầy. Biết con gái mình bị rơi vào "động quỷ" nhưng không còn cách nào khác mẹ của Mara đã quyết định đến đồn cảnh sát trình báo. Nhận được thông tin ngay lập tức cảnh sát đã vào cuộc với quyết tâm phá bằng được chuyên án đặc biệt này.

Do không có bằng chứng xác thực nên công việc đầu tiên phía cảnh sát đưa ra là bằng mọi cách giải cứu Mara. Trong một lần Mara đi cùng gia đình anh rể vào siêu thị Royal, mặc dù cô luôn được "hộ tống" bởi chính anh rể mình nhưng khi lên tầng ba của siêu thị, cô đã cố gắng chạy trốn khỏi hắn ta. "Anh ta đã định tiêm thuốc cho tôi (ở trong thang máy) nhưng tôi đã chống cự". Cô đã nhấn nút khẩn cấp, rồi khi thang máy dừng lại ở tầng ba "cảnh sát đã đưa tôi vào một phòng, không lâu sau đó, mẹ tôi bước vào, ôm chầm lấy tôi", Mara thuật lại sự việc.

Cái chết thảm của cô thiếu nữ

Những tưởng được giải thoát khỏi tay tên "yêu râu xanh" thì Mara sẽ có được cuộc sống tốt đẹp hơn nhưng dường như số phận đã "ruồng rẫy" cô bé xấu số này. Chính việc bị anh rể cưỡng ép quan hệ tình dục liên tục và cũng do trẻ tuổi, thiếu kinh nghiệm để tự bảo vệ, cô gái đã bị nhiễm phải các bệnh liên quan đến phụ khoa, dẫn tới căn bệnh ung thư cổ tử cung, một căn bệnh rất hiếm gặp ở người trẻ tuổi.

Trước khi được gia đình đưa đi nhập viện thì Mara có hiện tượng đau bụng dài ngày. Sau khi khám và làm xét nghiệm, các bác sĩ tại khoa sản bệnh viện tổng hợp đã chẩn đoán cô bị ung thư cổ tử cung giai đoạn cuối. Kết quả chiếu, chụp cho thấy khối u ác tính nằm trong tử cung của bệnh nhân có đường kính lên đến 10cm. Các bác sỹ cho biết để đảm bảo tính mạng bệnh nhân, phải cắt bỏ hoàn toàn tử cung điều trị bằng hóa chất và xạ trị trong một thời gian dài.

Tuy nhiên do đi khám quá muộn và căn bệnh đã vào giai đoạn cuối nên "cái chết" dường như đã đợi sẵn Mara. Cô cho biết: Cách đây hơn 1 năm khi còn ở nhà anh rể cô đã bị đau bụng, khi đi khám thì bác sĩ chẩn đoán bị Pô-líp cổ tử cung (là mô sùi phát triển từ lớp niêm mạc của cổ tử cung) và đã được phẫu thuật rồi. Sau đó vài tháng lại xuất hiện đau bụng… nhưng do sợ anh rể nên cô không dám đi khám nữa. Sợ Mara lo lắng nên gia đình đã phải dấu không cho cô biết, sau đó khoảng ba tháng thì Mara đã vĩnh biệt cuộc sống.

Nhưng sự việc kinh hoàng lại tiếp tục xảy ra, khi chỉ vừa mới được chôn cất có 3 ngày, gia đình cô quay trở lại thăm mộ đã rất sốc khi chứng kiến cảnh thi thể con gái mình lõa lồ, quần áo vứt la liệt xung quanh, bị tấn công tình dục và bị vứt nằm bên ngoài quan tài. Sau đó, gia đình đã nhanh chóng chôn cất "lại" tử thi. Cảnh sát tin rằng vụ cưỡng hiếp tử thi đã được lên kế hoạch từ trước và có thể do một người gây án. Hiện, cảnh sát đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ án. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân từ chối bất kỳ cuộc phỏng vấn nào.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ