Quần áo

Quần áo

16 thg 6, 2011

"Ông trùm" Playboy đã hủy hôn cùng người tình trẻ

Sau hai năm hẹn hò và nồng cháy, cứ tưởng vài ngày tới người dân thế giới sẽ lần nữa được chiêm ngưỡng đám cưới đẹp như mơ của "ông trùm" tạp chí Playboy. Thế nhưng chỉ 5 ngày trước khi hôn lễ diễn ra, Hugh Hefner đã phải gấp rút hủy đám cưới cùng người mẫu trẻ Crystal Harris.

Hẹn hò từ năm 2009, đính hôn vào Giáng sinh vừa rồi nhưng đến tháng 3 vừa qua "đôi đũa lệch" mới tiết lộ niềm hạnh phúc sẽ kết hôn vào 18/06, vậy mà...


Mấu chốt vấn đề từ đâu ai chẳng biết, nhưng theo nguồn tin tiết lộ trên TMZ thì sau một trân cãi nhau nảy lửa, người vợ thứ 3 của "ông trùm" đã hủy buổi lễ cưới hoành tráng tại biệt thự Playboy vào cuối tuần trước. Và hiện tại, người mẫu 25 tuổi này cũng đã khăn gói chuyển ra khỏi biệt thự của hôn phu.

Thiệp cưới hoành tráng dành cho 300 khách mời.


Không có vẻ ủy mị như bao chàng trai trẻ khác, tuy vậy Hugh vẫn buồn bã chia sẻ trên Twitter: "Chia tay thật đau đớn nhưng chấm dứt bây giờ còn tốt hơn là sau khi đã kết hôn. Vì chúng tôi không thể cưới vào thứ 7, tôi sẽ đi xem phim "Cô dâu chạy trốn". Có lẽ sẽ rất thích hợp trong hoàn cảnh này".

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ