Quần áo

Quần áo

16 thg 6, 2011

Quang Dũng muốn "khép lại quá khứ"

Nhận được khá nhiều sự quan tâm của báo giới về vấn đề với vợ cũ Jennifer Phạm trong buổi họp báo ra mắt CD mới 'Tình bỗng chốc là không' chiều 15/6, nhưng Quang Dũng thẳng thắn bày tỏ, anh muốn 'khép lại quá khứ' và bước sang một trang mới của cuộc đời.

Hàn Quốc Việt

Dường như dự cảm sẽ có nhiều người quan tâm đến vấn đề anh và Jennifer Phạm công khai chuyện ly hôn, nên Quang Dũng không mấy lúng túng khi bày tỏ quan điểm với báo giới. Anh nói, về chuyện với Jennifer, anh đã chia sẻ trên Ngoisao.net cách đây không lâu, và đó sẽ là lần duy nhất anh bộc bạch. Vậy nên, anh không muốn mọi người quá bận tâm đến nó nữa. Với Quang Dũng, mọi chuyện giờ đã trở thành quá khứ. Do đó, anh muốn khép lại tất cả để bước sang một trang mới. Anh hy vọng, cả anh lẫn Jennifer sẽ được bình yên trong thế giới riêng của mỗi người.


Quang Dũng không muốn nhắc lại chuyện ly hôn

Tuy vậy, cái tên album mới Tình bỗng chốc là không khiến không ít người cảm thấy tò mò. Đó như là một lời cảm thán của Quang Dũng sau những gì đã xảy ra, chứ không đơn thuần chỉ là tên một bài hát. Chàng ca sĩ gốc Quy Nhơn thừa nhận, trong thời gian thực hiện album này, tâm trạng của anh không vui. Khi nhận được bài hát Tình bỗng chốc là không từ nhạc sĩ Diệu Hương, anh thấy đồng cảm với tựa đề và ca từ trong ca khúc, nên đã chọn làm chủ đề album.

Buồn man mác và đầy chất tự sự cũng là nội dung xuyên suốt của CD lần này, với 11 bài hát của các nhạc sĩ tên tuổi như Phạm Duy, Trầm Tử Thiêng, Lam Phương, Trường Sa… Trong đó, ngoài một vài ca khúc mới, còn hầu hết là những tình khúc quen thuộc như Yêu là chết trong lòng, Như giấc chiêm bao, Mùa thu trong mưa

Nhân dịp này, Quang Dũng còn phát hành DVD liveshow Ngày nữa để yêu thương, ghi lại hai đêm nhạc diễn ra năm ngoái tại thành phố Quy Nhơn, quê hương của anh. Đây là món quà mà Quang Dũng muốn dành tặng đến những khán giả “ruột” của mình, giúp họ có cơ hội được thưởng thức lại trọn vẹn chương trình nghệ thuật hoành tráng và ấm áp này. DVD có sự góp mặt của các khách mời Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, trong những bản song ca ăn ý với chủ nhân liveshow. Hai sản phẩm âm nhạc này của Quang Dũng sẽ chính thức có mặt trên thị trường trong vòng nửa tháng tới.

Anh dồn dập cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian tới và sẽ tổ chức liveshow tại hải ngoại.

Quang Dũng chia sẻ thêm, sắp tới, anh còn cho ra mắt khá nhiều album thuộc nhiều thể loại khác nhau, như dân ca được hòa âm hiện đại, hay CD nhạc đỏ gồm những bản tình ca quen thuộc trong thời chiến… Đặc biệt, trong tháng 8 và tháng 9, anh sẽ thực hiện tour diễn đi qua hai nước Australia và Mỹ. Đây có thể xem là những đêm liveshow riêng của Quang Dũng, với một số khách mời như Trần Thu Hà, Thanh Hà (ở Australia), hay Nguyễn Hồng Nhung (ở Mỹ).

Nói về lý do thực hiện liveshow tại nước ngoài, Quang Dũng cho biết, trong 10 năm đi lưu diễn, anh nhận thấy, hầu hết các ca sĩ chỉ xếp hàng lên hát. Do vậy, anh muốn cùng với người bạn thân là Thái Huân thực hiện đêm nhạc riêng, để thoả sức hát cho kiều bào nghe. Anh tự tin rằng, sức khoẻ của mình có thể bảo đảm để đứng trên sân khấu hát hơn 3 tiếng đồng hồ.

Trước mắt, sau khi tung ra các sản phẩm âm nhạc, nam ca sĩ sẽ dốn sức tập luyện để chuẩn bị cho đêm liveshow tại Sydney (5/8) và Melbourne (7/8).

Ảnh: Huy Khiêm

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ