Quần áo

Quần áo

15 thg 6, 2011

Đẹp hoàn hảo và siêu rẻ với nước muối

Nước muối có những công dụng làm đẹp tuyệt vời có khả năng khiến bạn đẹp "từ đầu đến chân" theo đúng nghĩa đen.

Hãy cùng khám phá nhé.

1. Cho làn da sạch láng
Nếu bạn đang buồn phiền bởi làn da dạo này nổi khá nhiều "đèn pin", lấm tấm mụn cám, mụn đầu đen... thì hãy thử tham khảo cách chữa trị cực đơn giản với nước muối.

Đảm bảo chỉ sau hai tuần làn da của bạn sẽ đỡ hẳn mụn. Các làm rất đơn giản, chỉ cần hoà vài giọt nước sạch vào một thìa cafe muối tinh rồi nhẹ nhàng thoa dung dịch này lên mặt theo chiều kim đồng hồ theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên khoảng vài phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Với các bạn gái sở hữu làn da dầu, nước muối còn làm cân bằng dầu trên da tuyệt vời hơn cả giấy thấm dầu. Nước muối cũng làm da của bạn săn chắc hơn, giúp bạn dứt cơn ngứa ngáy do dị ứng, viêm da, mề đay...

2. Cho đôi mắt sáng khoẻ
Muối là thành phần luôn luôn có trong mỗi lọ thuốc nhỏ mắt, bởi công dụng làm sạch của nó.

Bạn có thể hoà muối với một chút nước ấm, từ từ dấp nước lên mặt khi mắt mở, di chuyển cầu mắt theo chiều lên xuống, trái phải trong khoảng 30 giây. Mỗi ngày hãy thực hiện hai lần, đảm bảo rằng đôi mắt của bạn sẽ luôn sáng khoẻ.

3. Cho mái tóc suôn mượt
Pha mộy chút phèn chua vào nước muối ấm rồi thấm đều hỗn hợp này lên da đầu và tóc, ủ trong hai mươi phút, bạn sẽ hết sạch gàu, mái tóc lại còn suôn mượt mà không cần phải tốn tiền cho các loại dưỡng tóc đắt tiền! Thật quá tiện phải không?
4. Cho hàm răng trắng xinh

Công dụng của muối đối với hàm răng thì không cần phải bàn, tác dụng sát khuẩn của nước muối sẽ làm sạch khoang miệng và khiến vi khuẩn không còn khả năng "cư trú" trong miệng bạn. Vì thế, đừng chần chừ, hãy chọn ngay một tuýp kem đánh răng có chứa muối!
5. Giữ vệ sinh cho "vùng kín"
Nếu khu vực nhạy cảm có bị ngứa ngáy hay có những dấu hiệu như đau rát, ra khí hư... thì bạn có thể dùng nước muối loãng để vệ sinh hàng ngày, sẽ đỡ và sạch hơn rất nhiều so với nước thường.

Lưu ý khi sử dụng nước muối:

Không nên tự pha nước muối nếu bạn không kiểm soát được nồng độ, nếu mặn quá, nước muối có thể phản tác dụng làm da khô rát. Nếu nhạt quá, bạn sẽ có thể bị phù do nước chuyển ngược vào trong. Lựa chọn tốt nhất cho bạn là các loại dung dịch nước muối sinh lý (dung dịch muối 9 phần nghìn - 0,9%) để chăm sóc cơ thể.

Vào mùa hè, nhất là với những bạn gái chăm chỉ tập thể dục, nước muối sẽ là thức uống giúp bạn bù lại lượng nước đã mất một cách rất tuyệt vời.
Theo Xinh xinh

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ