Quần áo

Quần áo

15 thg 6, 2011

Ngắm con trai bé bỏng của Ốc Thanh Vân

Mặc dù mới chào đời cách đây chỉ 2 hôm nhưng công chúng đã có dịp ngắm nhìn cậu con trai kháu khỉnh của ốc Thanh Vân và rùa Minh Trí.


Ngày hôm kia (13/6), “Ốc” Thanh Vân đã hạ sinh con trai đầu lòng bằng biện pháp sinh mổ, em bé nặng 3,5kg. Mặc dù còn mệt vì mới sinh, nhưng "Ốc" Thanh Vân vẫn hào hứng chia sẻ niềm vui àm mẹ với báo giới. Cô diễn viên, MC xinh xắn này cho biết: “9 tháng mang thai là 9 tháng lo âu, thấp thỏm. Những cảm xúc của tôi hẳn tất cả những ai đã từng làm mẹ đều hiểu. Ngay khi nhìn thấy con, nước mắt tôi đã trào ra. Vợ chồng tôi quá đỗi hạnh phúc. Trí “rùa” sau một đêm thức trắng lo lắng cho tôi đã lặng đi khi nhìn thấy con. Cả hai gia đình đều mừng vui. Nếu không có gì thay đổi, em bé sẽ được đặt tên là Nguyễn Xuân Lâm. Xuân là tên của bà ngoại. Lâm- là cái tên cả hai vợ chồng tôi đều thích. Xét trên cơ sở thực tế, những người đàn ông tên là Lâm đều thông minh, tài giỏi. Tên ở nhà của em bé là Coca”.

Bé Coca con trai "Ốc" Thanh Vân và "Rùa" Minh Trí


Thanh Vân cũng miêu tả về ’cục cưng’ của mình: Em bé có đôi mắt to tròn giống mẹ, cái miệng giống ba. “Nhìn tổng thế, Coca giống cả ba lẫn mẹ. Mới chào đời, Coca rất ngoan. Tôi sinh khá nhẹ nhàng. Khi biết không thể sinh thường, cả gia đình quyết định cho tôi sinh mổ. Tôi không vất vả nhiều khi sinh Coca. Hiện tại, tôi sẽ nằm viện thêm 5 ngày. Cuối tuần, Trí “rùa” sẽ đón 2 mẹ con về nhà. Vợ chồng tôi đã chuẩn bị một căn phòng đẹp để chào đón Coca. Cuộc sống sắp tới sẽ nhiều thay đổi, Coca sẽ là mối quan tâm hàng đầu, sẽ là tất cả những gì quan trọng nhất”.

Sinh con xong, “Ốc” Thanh Vân sẽ dừng mọi công việc để chăm sóc con trai. Sau 3 tháng, “Ốc” Thanh Vân mới tính đến chuyện trở lại sân khấu. Trước khi trở lại sân khấu, Thanh Vân phải lo đến chuyện… giảm cân. Còn hiện tại, cô đang lấy lại sức để chăm em bé cho tốt.

Theo Eva

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ