Quần áo

Quần áo

14 thg 6, 2011

Đêm hội Carnaval Nha Trang sôi động, cuồng nhiệt

Sự góp mặt của các người đẹp nổi tiếng cùng các màn trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ Cuba và Việt Nam đã làm nên một đêm lễ hội đường phố sôi động, độc đáo.

Lễ hội đường phố (Carnaval) Nha Trang là một câu chuyện kể về hiện tại và tương lai về con người, thiên nhiên mảnh đất xinh đẹp này với sự tham gia diễn xuất của hơn 1.000 diễn viên chuyên và không chuyên của tỉnh Khánh Hòa và TP HCM.
Hình tượng các động thực vật của biển phong phú, nhiều màu sắc mở màn lễ hội.
Đăc biệt chương trình còn có sự tham gia của các người mẫu, hoa hậu nổi tiếng. Người mẫu Võ Hoàng Yến dẫn đầu nhóm người đẹp xuất hiện trên xe mô hình ngọc trai.
Tiếp theo là Á hậu TGNV 2010 Victoria Phạm Thúy Vy.
Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang. Các người đẹp lộng lẫy trong trang phục của những nàng tiên mang tên Những thiên thần của biển.
Hoa hậu châu Á tại Mỹ, Jenifer Phạm ra mắt cuối cùng trong số các hoa hậu trên chiếc xe diễu hành và cầm micro dẫn chương trình.
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà làm nóng bừng lễ hội khi trình diễn cùng 60 vũ công.
Diễu hành xe cổ.
Các mô hình tượng trưng cho vẻ đẹp của biển, thiên nhiên trong lành
32 cô gái tượng trưng cho 32 dân tộc đang sinh sống tại tỉnh Khánh Hòa tưng bừng trong phần diễu hành
Đoàn vũ công đến từ Lahabana (Cuba) với những điệu múa rực lửa, lạ mắt, thu hút sự quan tâm của khán giả.
Các điệu múa truyền thống với nón lá Việt Nam.
Phần trình diễn văn hóa bản địa đậm đà bản sắc dân tộc.

Mô hình Tháp bà Ponaga nổi tiếng của Nha Trang với điệu múa Chàm của các vũ công
Các bà, các chị đồng diễn thể dục dưỡng sinh.
Ca sĩ Hà Anh Tuấn trong phần trình diễn ca khúc Nha Trang thu.
Trình diễn xe đạp có gắn turbin cánh quạt gió và các tấm pin năng lượng mặt trời, với ý nghĩa Nha Trang trở thành thành phố tiên phong trong việc biến đổi môi trường sống. Thiên nhiên trở nên xanh, trong lành và tràn ngập những gì tinh túy nhất.
Anna Trương, con gái của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân trong vai nàng tiên cùng các thiên thần hiện lên hát ca khúc về hành tinh xanh.
Hình ảnh lực lượng công nhân tạo nên hình ảnh về một thành phố phát triển mạnh mẽ về công nghiệp
4 người đẹp Võ Hoàng Yến, Trương Tri Trúc Diễm, Hương Giang và Thúy Vy Victoria trên xe diễu hành giây phút kết thúc đêm hội và được lực lượng an ninh làm hàng rào ngăn khán giả ùa lên đòi chụp ảnh
Màn biểu diễn các kỹ năng của DJ đẩy phần âm nhạc và bầu không khí lễ hội lên đến cao trào. Các diễn viên múa từ trên khán đài mời các khán giả tràn xuống đường để cùng nhau tạo nên một bầu không khí lễ hội trong ánh đèn mờ ảo.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ