Quần áo

Quần áo

16 thg 6, 2011

Công Vinh ngơ ngác vì bị tố “dốt ngoại ngữ”

Một vài nhận định ác ý liên quan đến hình xăm trên cánh tay của cầu thủ Công Vinh khiến anh mang “vạ” bởi vì nhầm lẫn không phải đến từ anh.

Gala Album Vàng, cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên tiếp tục thu hút sự chú ý của báo giới. Hai người không tỏ ra quá thân mật vì biết nhiều ống kính máy ảnh đang hướng về vị trí ngồi của mình. Công Vinh và Thủy Tiên chỉ kịp trao nhau những cử chỉ âu yếm chân phương.

Kết thúc lễ trao giải, Công Vinh ra xe đợi Thủy Tiên đang thoát ra từ trong vòng vây của người hâm mộ. Trong lúc đợi người yêu, Công Vinh bị một số fan hâm mộ nhận ra và phải ký tên mỏi tay cho fan hâm mộ. Công Vinh diện chiếc áo sơ mi xắn cao, để lộ hình xăm mới ở cánh tay phải. Những vấn đề không hay đến từ đây.

Nguyên văn theo dòng chữ hình xăm trên tay của Công Vinh mà tác giả đã có cơ hội nhìn trực tiếp là "Forever by your side" dịch ra tiếng Việt là Mãi mãi sát cánh bên em, ý anh nói đến người yêu hiện tại của anh ca sĩ Thủy Tiên. Nhưng, một số hiểu lầm không hay xảy ra, một vài người lại cho rằng hình xăm của Công Vinh là "Forever by you" dịch nôm na là Mãi mãi bên em, khiến nhiều người đánh giá lẫn dùng từ gay gắt cho rằng Công Vinh "học đòi" ngoại ngữ dẫn đến viết sai chính tả (?!).

Năm 2010, có thể nói là năm mang lại vận đen cho chàng cầu thủ xứ Nghệ, từ chuyện tình cảm bị đồn thổi cho đến công việc gặp sóng gió, hy vọng sau "tai bay vạ gió" này, Công Vinh sẽ có một năm 2011 trọn vẹn hạnh phúc. Gần đây, Thủy Tiên chia sẻ trên báo giới rằng cô và Công Vinh đang chuẩn bị vun vén cho một đám cưới và gia đình trong tương lai gần.


Nếu nhìn lướt qua thì nhiều người cũng sẽ bị hiểu nhầm, nhưng hình xăm có dòng
nội dung là "Forever by your side"

Công Vinh đã xăm hình chiến binh La Mã trên bắp tay phải nhân chuyến du học tại Bồ Đào Nha. Ngoài ra, phía trong tay phải anh cũng xăm chữ và số TCV9.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ