Quần áo

Quần áo

6 thg 6, 2011

Thanh Lam phủ nhận căng thẳng với Uyên Linh

Cứ ngỡ mối quan hệ giữa Thanh Lam và Uyên Linh sẽ dậy sóng sau ồn ào từ phát ngôn gây sốc của Thanh Lam, tuy nhiên mới đây Nữ hoàng nhạc nhẹ khẳng định mối quan hệ giữa cô và tân Vietnam Idol vẫn rất bình thường.

Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 4/6, bộ ba Quốc Trung – Thanh Lam và Uyên Linh đã có buổi gặp gỡ thân mật để giải đáp tất cả những thắc mắc trước khi đêm nhạc Cầm tay mùa hè diễn ra vào đêm 18 và 19/6 tới. Nhiều người đánh giá cuộc “chạm trán” này sẽ khó lòng có được những kết quả như mong đợi, nhất là khi “đàn chị” đã từng thẳng thắn buông ra phát ngôn gây sốc “Uyên Linh hát cũng thường thôi” khiến dư luận ồn ào trong thời gian dài.

Bộ ba Thanh Lam – Quốc Trung – Uyên Linh trong buổi
họp báo chiều 4/6 (Ảnh: PLXH)


Do đó hơn bao giờ hết, tâm điểm chính của buổi họp được nhiều người xoáy sâu vào mối quan hệ giữa Thanh Lam – Uyên Linh và tiết mục song ca giữa hai người. Nhưng trái lại với sự tưởng tượng của nhiều người rằng Nữ hoàng nhạc nhẹ sẽ chanh chua, lấp lửng chê bai “đàn em” thì Thanh Lam lại tỏ ra vô cùng bức xúc khi đề cập đến vấn đề này. Thanh Lam phủ nhận việc mình “căng thẳng” với “đàn em” và cho rằng mình đã bị soi mói quá mức dẫn đến hiểu lầm trong dư luận.

Lính mới Uyên Linh cũng đồng tình và không quên dành những lời lẽ tốt đẹp khi nói về Thanh Lam. Uyên Linh cho biết cô đã học được rất nhiều kinh nghiệm từ sự hướng dẫn của Thanh Lam trong suốt quá trình tập luyện cho đêm nhạc. Dù đôi lúc bị nhắc nhở thẳng thắn, nhưng Uyên Linh chưa bao giờ chạnh lòng vì nhận thấy đó là những lời góp ý chân thành và hướng thiện.

Tân Vietnam Idol cũng cho biết cô muốn bắt đầu bằng một nền tảng vững chắc dù cho không còn sớm và đang theo học lớp thanh nhạc để tự hoàn thiện kỹ thuật của bản thân.

Nhiều người đánh giá việc Uyên Linh được đứng chung sân khấu ngang hàng với Thanh Lam để cùng song ca một vài ca khúc có công đầu của nhạc sĩ Quốc Trung. Anh giỏi trong việc thuyết phục vợ cũ và giỏi trong cả việc động viên Uyên Linh tự tin hát chung với “đàn chị”. Các fan tò mò, háo hức dự đoán về việc 2 nhân vật chính sẽ xuất hiện thế nào khi đứng chung một sân khấu – điều mà nhiều người đã từng chắc mẩm sẽ không bao giờ xảy ra.
Uyên Linh với bản lĩnh quán quân Idol liệu có làm nên chuyện
khi song ca cùng “đàn chị” Thanh Lam (Ảnh: VietNamNet).

Có ý kiến cho rằng có thể Uyên Linh sẽ yếu thế khi bị “đàn chị” lấn lướt, giống như cách mà Mỹ Linh đã từng thể hiện khi song ca cùng Uyên Linh. Tuy nhiên phần đông ý kiến lại cho rằng xưa nay Thanh Lam luôn cháy hết mình trong tất cả các ca khúc do đó chẳng có lý do gì khi đứng chung sân khấu với Uyên Linh chị lại bớt cuồng nhiệt. Còn về phần Uyên Linh, với tất cả kinh nghiệm đã lĩnh hội và bản lĩnh nhiều lần đứng trên sân khấu, cô sẽ luôn tự tin để cháy hết mình. Có người còn cho rằng sự kết hợp đặc biệt lần này dù cho có bị lép vế, Uyên Linh cũng sẽ được nhiều hơn mất, khi có cơ hội ngang hàng cùng một trong tứ đại Diva của Việt Nam.

Trong đêm nhạc Cầm tay mùa hè, Thanh Lam sẽ hát lại những ca khúc trong album Mây trắng bay về được Quốc Trung cùng thực hiện từ 10 năm trước và là album thành công nhất của Thanh Lam. Sự tái hợp trong âm nhạc lần này giữa Quốc Trung và Thanh Lam được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cảm xúc mới mẻ.

Uyên Linh sẽ hát những ca khúc mới như Giấc mơ tôi (Quốc Trung), Người hát tình ca, Mượn (Lưu Thiên Hương) và sẽ thể hiện lại những ca khúc đã thành công như Sao chẳng về với em, Take me to the river, Chỉ là giấc mơ…

Ngoài ra đêm nhạc cũng sẽ có sự xuất hiện của khách mời là ca sĩ Hà Linh với các ca khúc Bên em là biển rộng, Ngày không mưa, Thu tình yêu…. Với vai trò đạo diễn chương trình, nhạc sĩ Quốc Trung ví von rằng: “Thanh Lam với cảm xúc mãnh liệt như bão, Uyên Linh rực rỡ và chói chang như nắng. Hà Linh thì lại lãng mạn, ướt át như những cơn mưa. Tôi tin rằng sự hòa trộn của những sắc thái đối ngược đó sẽ tạo nên một đêm nhạc nhiều dư âm lắng đọng nơi người nghe”.

Theo Vietnamnet

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ