Quần áo

Quần áo

4 thg 6, 2011

Thanh Hằng: 'Ai yêu tôi phải rất bản lĩnh'

Thanh Hằng không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình khi có ý kiến cho rằng cô và Quang Dũng úp mở chuyện tình cảm để PR.

Trước ý kiến cho rằng cô và vị đạo diễn trẻ úp mở chuyện tình cảm để PR cho các bộ phim, “chân dài hành động” không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình.



- Một ngày của bạn thường diễn ra như thế nào?

- Mỗi buổi sáng, tôi đều đến phòng tập với cascadeur để luyện tập chuẩn bị cho bộ phim sắp quay. Sau đó, tôi sẽ nghỉ ngơi một chút trước khi tiếp tục các show chụp ảnh hoặc diễn thời trang. Nhưng dạo gần đây lịch diễn thay đổi, tôi ngồi trên máy bay còn nhiều hơn ở dưới mặt đất nên sức khỏe cũng không được tốt lắm. Tôi đang tự thưởng cho mình vài ngày nghỉ ngơi cho lại sức trước khi quay lại với lịch tập võ hàng ngày. Cũng phải gấp rút thôi vì tháng 7 này, bộ phim mới của tôi đã khởi quay rồi.

- Là vedette trên sàn catwalk, là một diễn viên được đánh giá khá cao, mới đây, bạn còn làm MC trong nhiều sự kiện. Hình như Thanh Hằng hơi tham lam?

- Thật ra tôi vừa nhận lời mời làm đại sứ cho một tổ chức của Đài Loan với nhiều hoạt động cộng đồng nên cũng muốn mình có những buổi giao lưu gần gũi với công chúng hơn. Tôi không dám dấn thân vào lĩnh vực MC đâu, (cười). Với một người nói chuyện không khéo léo như tôi, làm MC chẳng khác nào tự làm khó mình cả!

- Thử đủ mọi nghề trong làng giải trí rồi, bạn thấy mình hợp với vai trò nào nhất?

- Tôi đâu coi thường công việc trong làng giải trí nên không thể gọi là tôi đang thử được. Tôi rất nghiêm túc và đang làm rất tốt đấy chứ.

Đối với tôi, cái gì khiến tôi vui thì tôi sẽ làm. Trước đây, tôi đến với nghề người mẫu với sự bất ngờ ngoài ý muốn và tôi cũng đã chinh phục được chính công việc đó. Bây giờ, điện ảnh lại cuốn hút tôi theo kiểu khác. Nó có nhiều cái để tôi tìm tòi và làm mới mình. Chính vì vậy, ở thời điểm này, tôi thấy mình phù hợp với điện ảnh nhất.

- Chuyện người mẫu lấn sân đi hát cũng không còn lạ. Một cô bạn đồng nghiệp của Hằng từng bị… chê lên chê xuống về khả năng cầm mic. Chính Hằng cũng từng nói về dự định đi hát. Nhìn tấm gương của cô bạn kia, Hằng còn dám ấp ủ giấc mơ đó không?

- Tôi đã từng chia sẻ ở thời điểm thích hợp, tôi sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ. Và tới lúc “thiên thời địa lợi nhân hòa”, tôi sẽ trả lời chính xác câu hỏi của bạn.

Thật ra với công việc nào thì nghệ sĩ cũng nhận được nhiều thông tin trái chiều. Cũng chẳng ai tài giỏi sẵn cả, cái gì cũng cần có thời gian để “văn ôn võ luyện”. Đúng là nghệ sĩ thì phải luôn hoàn hảo vì đó là trách nhiệm khi đứng trước khán giả. Nhưng các bạn cũng nên đứng ở vị trí của người nghệ sĩ để biết họ phải khó khăn như thế nào khi làm một việc gì đó. Nói đơn giản hơn là người ngồi ăn bao giờ cũng thấy dễ hơn người đứng bếp làm cơm.

- Có hôm, sáng vẫn còn thấy bạn vẫn đang ở Hà Nôi tham gia sự kiện nào đó, tới chiều tối lại gặp bạn đang sải bước trên sàn catwalk Sài Gòn. Hằng đã bao giờ thấy mình “quá tải” chưa?

- Tôi là người rất ham việc. Con người tôi lạ lắm, lúc nào cũng muốn được bận rộn. Tuy nhiên, nếu muốn làm được nhiều việc cùng lúc và làm tốt thì trước tiên phải có một sức khỏe tốt. Ôm đồm nhiều việc mà làm không tốt thì còn vất vả, khổ sở gấp đôi. Bây giờ, thú thực là tôi cũng thấy hơi quá tải rồi. Chắc chắn sau khi Chân dài hành động đóng máy, tôi sẽ dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình. Đó cũng là một cách tốt để “F5” cuộc sống và công việc, đúng không? Bạn bè dạo này cũng than vãn là sao Hằng gầy thế. Phải tự “vỗ béo” mình thôi (cười lớn)…

- Công việc bận rộn như vậy, Hằng lấy đâu ra thời gian cho riêng mình và cho… tình yêu nữa?

- Đúng là ai yêu tôi thì tinh thần của họ phải thật sự… “thép” và bản lĩnh lắm. Suốt ngày chỉ quanh quẩn với công việc, hết quay phim lại chụp ảnh, diễn trên sàn catwalk…, chẳng còn thời gian nào dành cho người yêu nữa cả.

- Showbiz không chỉ làm bạn bận “bù đầu”mà còn rất lắm nhiễu nhương…

- Đúng! Tôi không chỉ bận rộn mà xung quanh tôi còn có vô số lời đồn thổi, thị phi nữa. Trong xã hội, có biết bao kiểu người, làm sao biết ai tốt ai xấu? Người trong showbiz không phải ai cũng xấu và bạn có dám chắc người trong các tập thẻ khác đều tốt cả hết không? Thế nên để đến được với nhau thì trước hết cần có lòng tin. Khi người ta vượt qua được hết những thử thách đó, tôi mới dám yêu và hết lòng vì họ.

- Từ ngày đặt chân vào showbiz, lời đồn thổi nào khiến bạn đau đầu nhất?

- Đồn thổi và thị phị thì… đầy ăm ắp luôn! Người ta nói tôi quen nhiều người lắm, mới nghe qua còn tưởng tôi quen hết cả nước Việt Nam này vậy. Nếu muốn quan sát tôi, bạn hãy cùng song hành làm việc với tôi một ngay thì sẽ rõ ngay. Đặc thù của showbiz là cho dù bạn nói đúng hay nói sai, cũng chẳng ai tin. Vì thế tôi bỏ ngoài tai hết, việc của tôi thì tôi cứ làm. Thời gian sẽ cho câu trả lời chính xác nên tôi thấy mình chẳng cần nhức đầu làm gì

- Những lời vu vơ của thiên hạ ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn và gia đình như thế nào?

- Ảnh hưởng rất nhiều là đằng khác. Nhưng khi những chuyện đó xảy ra, tôi không giải thích. Tôi chỉ nói như thế này: “Sống là phải tin tưởng, đừng nên nghi ngờ lẫn nhau.” Đó cũng là phương châm sống của tôi. Nếu sau này phát hiện người ta lừa mình thì cũng chỉ có thể trách bản thân mình quá ngu dại mà thôi.

- Đã bao giờ cha mẹ yêu cầu bạn bỏ nghề để tránh những nhiễu nhương từ trên trời rơi xuống?

- Chưa bao giờ! Gia đình luôn ở bên cạnh sẻ chia với tôi trong những lúc khó khăn. Cuộc sống chỉ cần như thế là đủ, đặc biệt là với những người làm trong làng giải trí. Sự nghiệp mỗi lúc một khác, hơn nữa, nó chỉ là công việc mà thôi. Gia đình và những người thân luôn hiểu và ủng hộ mình là được rồi.

- Với một người có nhan sắc như bạn, việc kiếm cho mình một đại gia để an nhàn hưởng phúc là chuyện quá đơn giản. Tại sao Hằng không chọn cách đó mà cứ phải vất vả bươn chải làm gì?

- Nếu chuyện đó xảy ra thì tôi may mắn quá còn gì! Tôi sẽ chẳng phải đi làm cật lực như bây giờ nữa. Khi đó, chỉ cần ở nhà nhận tiền chu cấp và chăm sóc cho da dẻ trắng trẻo, mịn màng chứ không lo dầm mưa dãi nắng cho đen thui như thế này nữa… (cười lớn).

Phụ nữ từ khi sinh ra đã luôn bị thiệt thòi, vất vả rồi. Thế nên khi thấy ai có gì hay hạnh phúc như thế nào, tôi đều thấy vui cho họ cả. Riêng phần tôi, có lẽ số phận nó đã sắp sẵn như thế rồi. Vất vả nhưng lao động mới là niềm vui với đối với tôi.

- Quay sang chuyện riêng tư một chút, thẳng thắn mà nói, có phải Thanh Hằng và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đang… hẹn hò không?

- Tôi thấy mọi người đang “chăm sóc” quá kỹ rồi nghĩ sai về mối quan hệ giữa tôi và Dũng “khùng” rồi. Hãy để chúng tôi thoải mái khi làm việc với nhau!

- Người ta nói Thanh Hằng – Quang Dũng cứ úp úp mở mở mối quan hệ chung cũng chỉ để PR cho các dự án điện ảnh mà hai người cùng hợp tác…

- Nhìn vào những sản phẩm mà chúng tôi từng đưa đến cho công chúng, bạn nghĩ chúng tôi có cần lấy chuyện riêng ra để PR không? Thật sự không cần thiết phải làm thế đâu!

- Trong mắt bạn, Quang Dũng là người đàn ông như thế nào?

- Thông minh, hài hước và rất tâm lý!

- Anh ấy đã đủ “tiêu chuẩn” để trở thành “ông xã” của Thanh Hằng chưa?

- Tình cảm thì không có chuẩn mực nào cả. Nó thuộc về phạm trù của… cảm xúc rồi. Khi nào tôi có “đầy” cảm xúc với ai đó thì sẽ lấy người đó.

- Cách đây không lâu, Quang Dũng từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng: “Nếu bạn gái muốn thì tôi sẽ cưới.” Bạn thì sao, bạn định tới bao giờ sẽ lên xe hoa?

- Tôi cũng đang hồi hộp chờ xem bạn gái của Dũng “khùng” muốn khi nào cưới đây (cười). Riêng tôi thì vẫn chưa biết bao giờ mới được lên xe hoa vì người đàn ông “thép” của tôi vẫn chưa xuất hiện.
Theo BĐVN

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ