Quần áo

Quần áo

3 thg 6, 2011

Chàng xấu trai “lên ngôi”

Ngày càng nhiều cô gái chọn bạn đời là những chàng xấu trai. Vài lý do đơn giản sau sẽ giải thích cho bạn điều thú vị này.


Đẹp trai mang lại cảm giác không an toàn

Phần lớn chúng ta đều có tâm lý yêu cái đẹp. Với hai người đàn ông cùng xuất hiện một lúc, bạn sẽ có cái nhìn khác biệt về bề ngoài: “Anh chàng này đẹp trai quá!” hoặc “Trời ạ! Có người xấu trai đến thế cơ à!”

Xung quanh người đàn ông đẹp mã thường có nhiều phụ nữ, cũng vì thế đàn ông đẹp trai không mấy ai thoát khỏi tính trăng hoa. Ám ảnh này khiến nữ giới tìm đến các chàng có bề ngoài không mấy nổi bật để tìm cảm giác an toàn.

Đẹp trai khó tính, khó tiếp xúc

Người đẹp mã được yêu chiều là qui luật không đổi từ cổ chí kim. Dần dần họ tự cho mình hơn người, ích kỷ, khó tiếp cận. Người đàn ông có bề ngoài nổi trội cũng không nằm ngoài qui luật này. Những phụ nữ tỉnh táo biết coi trọng giá trị bản thân sẽ không lọt vào cạm bẫy của trai đẹp. Họ thà tình nguyện nhẫn nhịn trước người đàn ông có năng lực tiềm tàng nhưng ngoại hình không nổi trội.

Đẹp trai thiếu chí tiến thủ, ham chơi

Đàn ông xấu trai sớm hình thành thói quen độc lập, tự lập, tự phấn đấu vươn lên bởi họ ý thức đi bằng đôi chân của chính mình và không bị chi phối bởi nhiều nguyên nhân khác. Trong xã hội vật chất hiện nay, phụ nữ đương nhiên sẽ lựa chọn người đàn ông xấu mã có tiền, có kinh tế.

Đẹp trai thiếu quan tâm phái nữ

Một người khi nhận được sự quan tâm chăm sóc quá nhiều từ người khác thường quên báo đáp, dần hình thành tư tưởng nhàm chán, cảm thấy phiền toái, bực bội. Đàn ông đẹp mã càng dễ có tâm trạng này.

Người phụ nữ hi sinh mà không được đền đáp sẽ cảm thấy công sức mình bỏ ra chẳng đáng. Họ dần chuyển tình cảm sang cho người lặng lẽ bên cạnh an ủi, vỗ về, cổ vũ mình. Người đàn ông có ngoại hình thiếu nổi bật hiểu rằng, yêu là hi sinh vô điều kiện, điều quan trọng nhất là làm người mình yêu được hạnh phúc.


Theo Dân Trí

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ