Quần áo

Quần áo

3 thg 6, 2011

Duyên thầm - bí quyết thành công của bạn gái

Đối với một cô gái bước vào tuổi thanh xuân, Thượng đế dường như rất hào phóng ban tặng cho họ những nét duyên nào đó về hình thức: Một đôi má lúm đồng tiền, một cái mũi dọc dừa trên "khuôn trăng" đầy đặn, đôi mắt huyền bồ câu hay một chiếc răng khểnh, làn da mịn màng, một thân hình mềm mại, uyển chuyển căng sức xuân...

Nhưng để làm nên cái duyên tổng thể có sức hấp dẫn các chàng trai, không hẳn chỉ có thế. Cái làm nên duyên thầm ở bạn chính là một thế giới nội tâm phong phú, một tâm hồn giàu cảm xúc, những điệu bộ, cử chỉ, lời nói vừa hóm hỉnh thông minh, vừa hợp lý đủ độ, mang sắc thái hồn nhiên, dịu dàng tươi mát, duyên dáng mà kín đáo, tế nhị...

Cái trong trắng tinh khiết của một cô gái đang độ vào duyên dễ làm trái tim người khác rung động. Mỗi lời nói, cử chỉ, ánh mắt của bạn vừa có tính toán suy nghĩ, biểu hiện cái khéo léo, khôn ngoan của một cô gái đang độ trưởng thành, lại vừa hồn nhiên tươi mát, khiến bao trái tim các chàng trai xao xuyến...

Cái dễ làm cho bạn trở nên vô duyên nhất chính là căn bệnh "nói nhiều", là những điệu bộ cử chỉ quá suồng sã tự nhiên mà lạnh lùng vô cảm. Bạn nên nhớ rằng, với nhiều co gái, dù tạo hoá có hào phóng tăng cho họ cả một đôi lúm đồng tiền, một nhan sắc hơn người mà vẫn chẳng có một chàng trai nào thèm để ý.

Bởi vì nụ cười ấy không đúng chỗ mới vô duyên làm sao, thân hình tuyệt mỹ ấy mới phô phang khêu gợi giữa chốn đông người mới sống sượng làm sao... Như vậy, để tạo ra nét duyên thầm, bạn phải biết làm tăng thêm những ưu thế mà bạn có, hoặc biết khắc phục những "lỗi lầm" nào đó mà tạo hoá đã trát lãng quên khi sáng tạo ra bạn.

Bước vào tuổi thanh xuân, bạn nên tìm hiểu để nắm đuợc nghệ thuật trang điểm, thông qua đó biết làm cho mình trở nên đẹp và duyên dáng hơn. Bạn biết để kiểu tóc nào hợp với khuôn mặt, chọn kiểu quần áo nào tôn thêm vẻ đẹp, màu nào hợp với nước da của bạn... không nên cầu kì diêm dúa qua mức, vì vốn dĩ, TS đã phú cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên rồi, nhưng cũng đừng bao giờ sao lãng việc chăm chút vẻ đẹp hình thức của bạn.

Xin tiết lộ với bạn, tâm lý con trai vẫn thích những ban gái biết "ăn diện" một chút, và chúa ghét những bạn gái cẩu thả về hình thức. Nghệ thuật làm duyên còn đòi hỏi nhiều hơn ở khả năng ứng xử, cách sống của bạn.Cái duyên thầm đậm nhất ở ánh mắt, nụ cười của bạn. Ánh mắt nhìn mà như hỏi, như biết nói điều gì; nụ cười mà như trao, như gửi, như chào đón, khen, chê, chan chứa sự nồng ấm, chân tình trong đó.

Không thể đưa ra một công thức áp đặt đẻ bạn gái có được nhiều nét duyên thầmvà được nhiều người yêu mến. Làm duyên là một nghệ thuật, mà đã là nghệ thuật thì đó chỉ có thể là là kết quả của một quá trình tự trải nghiệm, hoá thân "nhập thể". Hơn nữa, đây lại là nghệ thuật làm đẹp bản thân mình, một nghệ thuật khó nhất trong các kiểu nghệ thuật sống.

Duyên đến rồi đi, "con gái có thì", nhưng hương thầm của nó đã hoá thân thành tính cách của bạn, đi cùng bạn suốt đời.Còn gì sung sướng và đáng tự hào hơn khi những người xung quanh bạn, đặc biệt là các chàng trai trầm trồ khen ngợi:"Cô bé có duyên và thông minh cực kỳ". Và còn gì đáng buồn hơn khi ai đó trách bạn: "Trông xinh thế mà vô duyên quá".

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ