Quần áo

Quần áo

4 thg 6, 2011

Thanh Thúy lộ bụng nhăn nheo chảy xệ

Trong buổi luyện tập cho BNHV, diễn viên Thanh Thúy đã để lộ ra vòng 2 đầy mỡ không lấy gì làm đẹp của mình. Buổi tập mệt nhọc không thể dập tắt nụ cười tươi tắn của nữ diễn viên xinh đẹp. Đôi lúc, bà mẹ một con còn tạo dáng nhí nhảnh chẳng khác nào những cô gái mới lớn, bất chấp việc bị lộ ra dấu hiệu của người từng trải qua chuyện sinh nở.
Chỉ có vài ngày ngắn ngủi cho một điệu nhảy samba bốc lửa trong đêm thi tiếp theo, Thanh Thúy cũng như các đôi nhảy khác phải tranh thủ tập luyện cả ngày lẫn đêm để có thể hoàn thành bài nhảy trước khi chương trình diễn ra. Theo lịch tập của ban tổ chức, Thanh Thúy và Alex sẽ tập cùng khung giờ với cặp nhảy của ca sĩ Thu Minh. Tuy nhiên do bạn nhảy của Thanh Thúy phải nhập viện vì viêm phổi, nên họ phải dời lịch tập sang buổi tối cùng đôi nhảy Thủy Tiên và Petyo.

Ban đầu, Thanh Thúy không được đánh giá cao so với các thí sinh khác khi mà họ hầu hết là ca sĩ vốn đã quen với các động tác vũ đạo trên sân khấu, thậm chí có người từng được đào tạo múa ballet tới 8 năm. Tuy nhiên, "gái một con" đã đưa người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác qua từng đêm thi. Những bước nhảy linh hoạt của Thanh Thúy khiến những vị giám khảo khó tính nhất cũng phải cất lời khen ngợi.



Cô mặc chiếc áo ngắn lộ hẳn mảng bụng chảy xệ

Thành công này ngoài sự nỗ lực của Thanh Thúy còn có sự có mặt của bạn nhảy Alex. Dù mặt tái mét vì bị bệnh, nhưng chàng vũ công điển trai này vẫn rất nhiệt tình chỉ dạy cho Thanh Thúy từng cái lắc hông hay nhún chân sao cho ra được cái hồn của điệu samba. Nữ diễn viên cũng chia sẻ, cô cảm thấy may mắn khi có được một người bạn nhảy tận tụy như Alex dù đôi lúc họ cũng to tiếng với nhau vì bất đồng quan điểm.


Thanh Thúy thích những các lắc hông đặc trưng của samba đến nỗi cứ nằng nặc đòi Alex phải dạy ngay khiến anh chàng phát cáu. Dù bị bắt tập trung vào bài nhảy nhưng tranh thủ lúc thầy không để ý, bà mẹ một con vẫn "lắc cho thỏa lòng".
Nhiều lần bị thầy la mắng, nhưng Thanh Thúy vẫn cười tươi vì biết Alex đang bệnh nên khó tính hơn ngày thường.

Dù mệt mỏi nhưng Thanh Thúy vẫn tươi cười rạng rỡ. Thậm chí, bà mẹ một con này còn tạo dáng nhí nhảnh chẳng khác nào những cô gái tuổi teen.
Da bụng nhăn nheo và chảy xệ - dấu hiệu đặc trưng của những bà mẹ từng sinh con - không làm cho Thanh Thúy ái ngại và tự ti. Ngược lại, nữ diễn viên này còn thêm phần tự hào vì đã hoàn thành thiên chức làm mẹ tốt nhất, để mỗi ngày cô được nhìn thấy sự trưởng thành của con và thêm động lực phấn đấu trong đời.
Nụ cười của Thanh Thúy khiến không khí buổi tập bớt căng thẳng và mệt mỏi

"Gái một con" song vẫn xì-tin như mới đôi mươi.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ