Quần áo

Quần áo

6 thg 6, 2011

Hồ Quỳnh Hương rơi lệ vì "tình cũ" Hà Dũng

Trong liveshow "Sắc màu Hồ Quỳnh Hương", Hà Dũng bay từ Sài Gòn ra Hà Nội ngồi ở hàng ghế khán giả để ủng hộ cho "người tình cũ". Dù không còn bên nhau nhưng cũng hiểu rõ, trong tim Hương Hồ vẫn luôn dành một góc cho vị "đại gia" này và mỗi lần nhắc đến, cô lại thổn thức.

Gần 3 tiếng đồng hồ, khán giả có dịp xem Hồ Quỳnh Hương biến hóa hình ảnh không ngừng trong nhiều thể loại nhạc như pop, rock, dance, nhạc xưa... Những tràng vỗ tay hưởng ứng của người xem như một lời khen cho nỗ lực không biết mệt mỏi của nữ ca sĩ trong liveshow

Hồ Quỳnh Hương đã mang lại cho khán giả thủ đô những màu sắc, những cung bậc cảm xúc thật khó quên.

Vẫn là chất giọng ấy, vẫn là con người ấy nhưng âm nhạc của Hồ Quỳnh Hương dường như đằm thắm hơn, dịu dàng và da diết hơn những ngày đầu cô bước chân lên sân khấu.

Chuyện tình của Hồ Quỳnh Hương và Hà Dũng đã kết thúc cách đây vài năm, tuy nhiên, mỗi lúc ca sĩ gốc Quảng Ninh gặp khó khăn, người tình cũ luôn ở bên giúp đỡ cô. Họ luôn dành cho nhau những lời nói chân thành đầy tình nghĩa.

Trong tim Hồ Quỳnh Hương vẫn gìn giữ nguyên vẹn hình ảnh "tình cũ", người đã mang lại một phần sự thành công cho cô ngày hôm nay. Điều quan trọng, Hà Dũng không thể phai nhạt trong tim Hương Hồ vì những kỷ niệm quá sâu sắc về cuộc tình đã ăn sâu vào cô.

Hồ Quỳnh Hương là cô gái duy nhất mà Hà Dũng nghĩ tới khi anh gặp khó khăn, bất cứ khi nào cần, Hà Dũng đều có thể đến bên Hồ Quỳnh Hương. Còn nhớ, trong khoảng thời gian hãng hàng không lao đao, anh vẫn bỏ tiền ra mua tranh từ thiện, ủng hộ cho Hồ Quỳnh Hương. Và trong hầu hết các hoạt động của giọng ca Bức thư tình thứ 2, anh thường xuyên ngồi ở phía dưới và âm thầm cổ vũ cho cô.
Hà Dũng bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để ủng hộ cho "người tình cũ"

Hà Dũng có mặt sát giờ diễn, chọn một góc khuất dưới hàng ghế khán giả, xuyên suốt đêm diễn, Hà Dũng chăm chú nhìn theo từng cử chỉ, động tác của "người xưa". Anh vỗ tay nhiệt tình như muốn chúc mừng thành công của Hồ Quỳnh Hương. Dường như sự xuất hiện của "tình cũ" tiếp thêm cho Hương Hồ thêm nhiều cảm xúc và động lực để hát hơn.

Thi thoảng Hồ Quỳnh Hương vẫn hướng ánh mắt về phía "người xưa" và thổn thức trong từng câu ca. Khi hát đến bài Anh, Hồ Quỳnh Hương đã để những giọt nước mắt lăn tròn trên má, ai cũng hiểu trái tim Hương lúc ấy bị đánh thức bởi hình bóng "người xưa".

Không kìm nén được cảm xúc, Hồ Quỳnh Hương nghẹn ngào, da diết từng giai điệu của bài hát về một người không thể quyên một sớm, một chiều. Thi thoảng cô vẫn hướng ánh mắt "sâu thẳm" về phía "người tình xưa". Hồ Quỳnh Hương đã khóc và quỳ trên sân khấu.

Đến ca khúc Quỳnh, nữ ca sĩ vẫn không ngừng rơi lệ cho đến khi nói lời tạm biệt người xem. Trong dòng người xô đẩy nhau lên tặng hoa cho Hồ Quỳnh Hương ở phút cuối đêm diễn, nhạc sĩ Hà Dũng lẳng lặng trao hoa rồi ra về.
Chọn một góc khuất dưới hàng ghế khán giả, xuyên suốt đêm diễn, Hà Dũng chăm chú nhìn theo từng cử chỉ, động tác của "người xưa"
Trong dòng người xô đẩy nhau lên tặng hoa cho Hồ Quỳnh Hương ở phút cuối đêm diễn, nhạc sĩ Hà Dũng lẳng lặng trao hoa rồi ra về.
Giọng ca vùng mỏ nghẹn ngào khi hát ca khúc ’Anh’.

Nước mắt cô vẫn không ngừng rơi trước tình cảm mà khán giả dành cho mình trong đêm diễn và vì một người....

Những hình ảnh đẹp trong đêm diễn của Hồ Quỳnh Hương:





Theo Phunutoday

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ