Quần áo

Quần áo

18 thg 5, 2011

Luận "tội" áo ngực, quần chíp

Quần lót, áo ngực, những thứ gần bên ta hơn cả một người bạn thân, đôi khi cũng trở thành một tội đồ phản chủ!

1. Kẻ thù nằm ngay trên ngực bạn đó!

Nguyên nhân hàng đầu của ung thư vú

Các chuyên gia Đại học Harvad cho rằng những phụ nữ thích thả rông ngực có nguy cơ ung thư vú ít hơn 50% so với những người diện áo ngực như vật bất ly thân.

Cuốn Dressed to Kill của nhà khoa học Singer và Grismaijer, tạm dịch là Những cách ăn mặc giết người, cho rằng, những người thường xuyên mặc áo ngực 24/7 có nguy cơ mắc ung thư vú cao gấp 125 lần so với những phụ nữ khác, và con số này cao gấp từ 3 – 4 lần so với những phụ nữ nghiện thuốc có nguy cơ mắc chứng ung thư phổi.

Mặc áo ngực nhiều hơn 12 giờ mỗi ngày đã vô tình đẩy đôi gò bồng đảo vào án tử.

Khi mặc áo ngực chật, quá trình dẫn lưu của hệ bạch huyết tới các tế bào tuyến vú sẽ bị ảnh hưởng. Hệ bạch huyết là những mao mạch nhỏ mềm, chuyên dẫn lưu chất lỏng, khi nó không thể đảm nhiệm vai trò này thì những chất lỏng bị ùn ứ, tích tụ lâu ngày tạo u và nếu không phát hiện sớm sẽ hình thành tế bào ung thư vùng vú.

Đau đầu, viêm da

Cách chọn áo ngực:

- Chọn kích cỡ áo ngực vừa vặn.

- Chắc rằng chất liệu áo ngực thấm hút tốt.

- Cuối cùng mới là màu sắc, kiểu dáng và mẫu mã chiếc áo ngực!

Cách chọn quần chíp:

- Đừng chọn những chiếc quá nhỏ với vòng mông. Ưu tiên sự thoải mái và dễ chịu.

- Chọn quần có khả năng co giãn tốt bằng chất liệu cotton để luôn mang lại cảm giác thoáng mát, khô ráo.
Nguyên nhân là, áo ngực chật cản trở tuần hoàn máu cơ thể nói chung và máu lên não nói riêng, gây đau đầu, chóng mặt.

Áo ngực sai cỡ còn khiến cho da vùng “núi đôi” ẩm ướt, yếm khí do tiết ra nhiều mồ hôi, dễ dẫn đến viêm da, khó thở, đau ngực, cản trở tiêu hóa.

Làm mất dáng gò bồng đảo

Các nhà nghiên cứu Đại học danh Portsmouth đã kiểm tra 50 mẫu áo ngực của hàng trăm phụ nữ trong 3 năm và nhận thấy những biến dạng của cặp tuyết lê.

Thậm chí, họ còn phát hiện ra một thói quen vô tâm của các nàng là chỉ chọn duy nhất một cỡ áo cho ngực, bất kể những thay đổi của nó, vốn rõ rệt nhất khi mang bầu, cho con bú, tiền mãn kinh.

2. Quần nhỏ gây chuyện lớn

>> Nấm âm đạo

Mồ hôi tiết ra nhiều hơn ở vùng kín khi bạn mặc những chiếc quần chíp quá khiêm tốn sẽ là môi trường thuận lợi cho những loại vi khuẩn sẵn có trong âm đạo hoạt động và gây bệnh. Chứng bệnh thường gặp nhất là nấm âm đạo hoặc viêm nhiễm, đi kèm với chúng sẽ là cảm giác ngứa ngáy, mùi lạ, xuất hiện dịch âm đạo không bình thường.

>> Chàng mặc quần chíp chật, bạn khó làm mẹ

Chiếc quần lót chật có thể cướp đi cơ hội làm cha mẹ của vợ chồng bạn. Đồ lót chật chội khiến cho nhiệt độ của cậu nhóc tăng lên, gây bất lợi cho tinh binh, khiến chúng giảm số lượng và khả năng di chuyển. Điều này đồng nghĩa rằng thụ thai khó thành.

Cậu nhóc thích được mát mẻ hơn thân nhiệt. Chỉ cần tăng thêm 2 độ C ở vị trí cậu nhỏ, thì đã xuất hiện những tác động tiêu cực đến số lượng tinh trùng, tăng nguy cơ tinh trùng dị dạng.

- Ung thư vú là nguyên nhân tử vong cao hàng đầu đối với chị em phụ nữ.

- Trên thế giới, cứ 5 phụ nữ, có 1 người chết do ung thư vú.

- Tại Việt Nam, ung thư vú chiếm tỷ lệ 20- 30% trong số các bệnh ung thư.

- Ung thư vú có khuynh hướng trở thành loại ung thư thường gặp nhất.

Theo Khổng Thu Hà
Lửa ấm

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ