Quần áo

Quần áo

18 thg 5, 2011

Hoàng My: “Mong sẽ là đại diện xuất sắc của Việt Nam”

Hoàng My ấp ủ nhiều điều đặc biệt để mong trở thành đại diện Việt Nam xuất sắc đúng với tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ

Đứng trước câu hỏi, “Nhiều người đẹp dự thi Hoa hậu hoàn vũ đã trắng tay trở về. Hoàng My đi thi để giao lưu, học hỏi, hay để thay đổi “lịch sử”?”, Á hậu Hoàng My trả lời “Tôi đi thi để được cả hai điều đó”.
Vũ Hoàng My đã chính thức trở thành đại diện của Việt Nam dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2011. Việc từ chối tham dự Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương có giống với việc "Thả con săn sắt, bắt con cá rô", bỏ cuộc thi nhỏ để đến với cuộc thi lớn?
Tại “con săn sắt” dời ngày thi chứ bộ! (cười)

Đến nay, Elite vẫn chưa có thông tin chính thức về việc dời ngày thi của Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2011. Liệu đó có phải là một kế hoạch có dự tính của Hoàng My?

Nếu được My đã bắt cả hai con cá, “cả con săn sắt và cả con cá rô” rồi!

Đứng trước cuộc thi lớn, Hoàng My muốn mang đến một hình ảnh như thế nào tại Miss Universe 2011?

Một cô gái hội đủ 3B (Beauty, Brain, Behavior)– Nhan sắc, trí tuệ và khéo léo trong giao tiếp ứng xử. Một cô gái cá tính tự tin, độc lập, có hoài bão, dám ước mơ và dám thực hiện ước mơ đó. Một tâm hồn nhạy cảm dễ dàng cảm thông chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh. Một đại diện Việt Nam xuất sắc đúng với tiêu chí Hoa hậu hoàn vũ.

Hoa hậu hoàn vũ là một cuộc thi lớn. Cuộc thi ấy có đủ lớn với những hoài vọng của Hoàng My?

Nghe có vẻ như chúng ta đang nói về một quý cô nào đó tham lam lắm vậy! Có cơ hội trải nghiệm một cuộc thi sắc đẹp được mong đợi nhất hành tinh, tại sao không mơ ước nhỉ?

Tại cuộc thi Hoa hậu VN 2010, Vũ Hoàng My vốn được biết đến là một người biết cách chuẩn bị công phu cho từng phần thi của mình. Bạn sẽ chuẩn bị những gì cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2011?

Sự công phu mà chúng ta biết đến trong cuộc thi HHVN 2010 không chỉ một mình My mà chuẩn bị được. Lần này cũng thế. Đó là sự lao động sáng tạo và nhiệt huyết của cả một “dàn nhạc”, một ê-kíp hỗ trợ cho My.

Với bản thân My, điều quan trọng nhất My cần làm là khám phá, khơi dậy, bung hết nội lực để ê-kíp có thể đẩy My tiến xa hơn nữa.

Đã có rất đông những người đẹp Việt Nam dự thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế và "trắng tay" trở về. Mục tiêu của Vũ Hoàng My là "đi thi để học hỏi, giao lưu", hay đi thi là để thay đổi "lịch sử"?

Đi để được cả hai. (Cười lớn)

Từ nay đến tháng 9, có gần 4 tháng để Hoàng My chuẩn bị cho cuộc thi lớn. Sẽ phải chuẩn bị về trang phục, chuẩn bị quà tặng, chuẩn bị cho những vòng thi tài năng... Vũ Hoàng My có ấp ủ điều gì đặc biệt trong những sự chuẩn bị của mình để là “đại diện Việt Nam xuất sắc đúng với tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ”?

My sẽ có những bất ngờ được chuẩn bị. Nhưng bây giờ tiết lộ sẽ là hơi sớm.

Theo My, sắc đẹp, sự tự tin hay sự may mắn đã giúp Vũ Hoàng My được lựa chọn dự thi Miss Universe 2011 giữa những cái tên như Đặng Thị Ngọc Hân, Lưu Thị Diễm Hương..?

My biết được “bí mật” này sau khi xem thông cáo báo chí. “Với lựa chọn năm nay chúng tôi ấn tượng sâu sắc bởi sự tỏa sáng ở nội lực của một cô gái trẻ có tri thức và ham học hỏi, thông minh và khéo léo trong giao tiếp, đặc biệt là tinh thần năng động tự tin và đầy nhiệt huyết của cô dành cho cuộc thi”- bà Lê Diễm Ly, Giám đốc Tiếp thị công ty Hoàn Vũ thông báo tới giới truyền thông.

Theo Dantri

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ