Quần áo

Quần áo

18 thg 5, 2011

Bạn trai cổ vũ cho Hoàng Thùy Linh

Trong khi Hoàng Thùy Linh đang bận rộn đón tiếp các vị khách mời thì người yêu cô âm thầm đứng trong cánh gà để chuẩn bị cho buổi gặp gỡ báo chí, giới thiệu album mới. Anh không xuất hiện bên cạnh cô mà chỉ đứng ở một góc phòng và chăm chú nhìn bạn gái trả lời các câu hỏi của phóng viên.

Dù Hoàng Thùy Linh chưa từng khẳng định về bạn trai, nhưng trong những sự kiện quan trọng, người đàn ông này luôn sánh đôi cùng cô. Trước thông tin, anh là một đại gia của Hà Nội, nữ ca sĩ cũng không giải thích. Dường như sau những vấp ngã trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh dần sống khép kín hơn.
Sau hơn một năm thực hiện, tối qua (17/5), cô đã cho ra mắt album vol.2 "Đừng vội vàng". Diện váy ôm sát cơ thể, tóc uốn xoăn nhẹ, nữ ca sĩ rạng rỡ khoe sản phẩm mới với mọi người.
Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ biên tập cho album đến cổ vũ cho người em thân thiết. Đây là lần thứ 2 họ cộng tác sau thành công của Hoàng Thùy Linh vol.1, phát hành vào năm ngoái
Trong khi Hoàng Thùy Linh đang mải mê giới thiệu thông tin về album mới...
.. thì bạn trai cô lại âm thầm đứng ở đằng xa nhìn chăm chú.
Tự mình làm MC, nữ ca sĩ không giấu nổi sự lo lắng và hồi hộp. Cô luôn mong nhận được những đóng góp về sản phẩm mới từ các phóng viên để hoàn thiện bản thân trong các album tiếp theo.
Cô cười tươi tắn khi có một lời khen dành cho mình.
MC Việt Nga và nhà thiết kế Cao Minh Tiến đã hỗ trợ cho Hoàng Thùy Linh về phần trang phục và stylist trong vol.2.

Theo Ngoisao

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ