Quần áo

Quần áo

18 thg 5, 2011

HH Biển Nguyễn Thị Loan: "Đeo trang sức 10 tỷ tôi... hơi run"

Hoa hậu Biển Việt Nam 2010, cô gái Thái Bình Nguyễn Thị Loan đã chính thức đầu quân cho Công ty người mẫu Elite. Loan cho biết cô nhận thấy bản thân cần có một môi trường đào tạo bài bản nếu muốn phát triển sự nghiệp lâu dài.
- Người ta vẫn nói, một người đẹp cần cả thanh lẫn sắc. Trong khi Loan xa quê từ năm lớp 9 mà có vẻ chất giọng địa phương không thay đổi nhiều. Phải chăng chị luôn coi tiếng nói là "đặc sản" riêng, dù đã trở thành Hoa hậu Biển được công chúng biết đến?

Với những tình cảm của công chúng dành cho, tôi luôn mong muốn “đặc sản’’ của mình gắn liền với sự dịu dàng, mộc mạc và giàu tình cảm như những người dân Thái Bình quê tôi. Khi trở thành người của công chúng, tôi may mắn được tiếp xúc với nhiều khán giả trên khắp mọi miền Tổ quốc, với bạn bè quốc tế, nên nghĩ rằng bản thân cần phải giao tiếp bằng ngôn ngữ mang âm sắc của toàn dân tộc.

Vì thế, tôi đang từng bước sửa dần giọng nói của mình cho ngày càng đúng chuẩn. Có thể, việc này cũng cần một khoảng thời gian khá dài và sự kiên trì cần thiết, nhưng tôi sẽ cố gắng để không phụ lại niềm tin yêu của công chúng dành cho mình.

Đến dự những sự kiện sang trọng, làm quen với giới tri thức, giàu có, chị có ngại nói về xuất thân nông dân của mình?

Tôi luôn coi việc được mời tham gia một sự kiện nào đó là cơ hội giao tiếp và học hỏi, trau dồi vốn sống từ những người bạn, những anh chị đi trước. Có rất nhiều doanh nhân thành đạt và tầng lớp trí thức đều xuất thân từ những người lao động chân tay và họ đã vượt qua rất nhiều khó khăn, trở ngại để đi lên.

Chính trong những nỗ lực đó, chúng ta lại tìm thấy những điều cao quý và đáng trân trọng hơn rất nhiều. Tôi phải cảm ơn những người như Kim Woo Choong - tác giả cuốn sách "Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm", hay cựu ngoại trưởng Mỹ Condoleezza Rice, và rất nhiều tấm gương khác đã truyền cho tôi cách suy nghĩ tích cực này. Tôi cho rằng, điều quan trọng không phải là bạn đến từ đâu mà quan trọng là bạn đã, đang và sẽ làm những gì để trở thành con người thành đạt để có thể cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

- Mới đây, vinh dự diện trên mình bộ trang sức trị giá 10 tỷ đồng, cảm giác của chị thế nào? Chị có nghĩ, con người sẽ cảm thấy sang trọng, đẳng cấp hơn khi khoác lên mình những trang phục đắt tiền?

Cảm giác lúc đó, thú thật tôi chỉ thấy... hơi run. Run là bởi phải suy nghĩ xem mình nên trình diễn như thế nào để tôn được vẻ đẹp của bộ trang sức đó: sang trọng và quý phái. Nhất là khi mình lại đang đứng ở vai trò là vedette của chương trình. Vì thế, trước lúc chương trình diễn ra, tôi đã phải dành khá nhiều thời gian cho việc luyện tập để hoàn thành vai diễn của mình.

Còn riêng về việc liệu con người sẽ cảm thấy sang trọng, đẳng cấp hơn khi khoác lên mình những trang phục đắt tiền thì tôi nghĩ, không hẳn đúng lắm! Tất nhiên, nếu khoác lên mình trang phục đắt tiền, sẽ khiến con người cảm thấy tự tin, sang trọng lịch sự hơn. Nhưng, vẻ đẹp nét quyến rũ thật sự phải toát lên từ bản chất, tâm hồn con người.

- Từng chia sẻ với báo chí rằng: “Với nghề người mẫu, nếu cơ hội của mình mở rộng đến đâu, tôi sẽ cố gắng nắm lấy nó đến đó làm bàn đạp, bước tiến để mình hoàn thành những mục tiêu khác”. Hẳn chị là một người có nhiều toan tính?

Có lẽ, tôi là người có nhiều toan tính! Nắm bắt lấy cơ hội là điều mà chúng ta cần phải làm được trong cuộc sống. Đó là quy luật và cũng là bài học quý giá mà tôi đã được chỉ dạy khi là sinh viên của trường đại học Thương mại, cũng chính là điều mà tôi luôn tâm niệm cho mình để không phải hối tiếc vì những đường vòng mình đã lựa chọn.

Mục tiêu cuối cùng của tôi là trở thành người có ích, đóng góp cho gia đình và xã hội. Bên cạnh việc học trên lớp, tham gia các hoạt động từ thiện, nghề người mẫu cũng cho tôi rất nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế để ngày càng tự tin hơn, học hỏi những kinh nhiệm phục vụ cho ngành nghề mà tôi đang theo đuổi. Và đó cũng là nơi tôi có thể gặp được nhiều hơn những người thành đạt sẵn sàng cùng chung tay với tôi tham gia các chương trình xã hội ý nghĩa. Vì thế, tôi luôn mong muốn có thể tạo được nhiều nhất những giá trị góp phần cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

- Nghe nói, chị mới đầu quân cho một công ty người mẫu. Chứng tỏ, chị ý thức được rằng, muốn phát triển sự nghiệp trong giới showbiz, nhất thiết cần phải có một nơi chống lưng?

Với châm ngôn sống “làm hết sức, chơi hết mình”, tôi cho rằng dù bản thân có đang đảm nhận ở khá nhiều vị trí khác nhau nhưng ở mỗi vai trò, tôi đều cố gắng sống có trách nhiệm đúng mực với công việc.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, bắt đầu tham gia công việc của một người mẫu, mặc dù bản thân luôn nỗ lực để tiến bộ từng ngày nhưng tôi nhận thấy mình vẫn cần có một môi trường đào tạo bài bản. Tôi tin, rèn luyện trong môi trường làm việc chuyên nghiệp của công ty Elite, tôi sẽ có nhiều kinh nghiệm quý báu để ngày càng tiến bộ hơn.


Theo Giáo dục

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ