Quần áo

Quần áo

17 thg 5, 2011

Diễn viên 'Xúc cảm' cưới chồng lần 2

Công ty quản lý của Lee Hye Young mới đây đã chính thức xác nhận thông tin nữ diễn viên, ca sĩ này sẽ kết hôn lần 2 tại đảo Hawaii vào 19/7 này.


Lee Hye Young trong bộ phim "Xúc cảm" (ảnh nhỏ).

Lee Hye Young được khán giả Việt Nam biết đến qua nhiều bộ phim như Xúc cảm, Tạm biệt tình yêu của tôi, Mùa xuân của Dal Ja, Mối tình đầu, Ông trùm... Không chỉ là ca sĩ, diễn viên, cô còn là chủ nhân của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Missing Dorothy. Theo quản lý của Lee Hye Young tiết lộ, nữ diễn viên này sẽ kết hôn vào 19/7 tới tại Hawaii, chú rể của cô là một doanh nhân thành đạt. Cặp đôi quen biết qua bạn bè giới thiệu từ 2009 và đã yêu nhau được hơn một năm. Hôn lễ của Lee Hye Young sẽ được tổ chức đơn giản với sự góp mặt của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết.

Năm ngoái, trong tiệc cưới của Jang Dong Gun và Go So Young, Lee Hye Young đã bắt được bó hoa cưới của cặp đôi này. Khi báo giới hỏi về việc "giã từ đời độc thân", nữ diễn viên Xúc cảm nói cô chưa có ý định lập gia đình. Vì vậy, thông tin cô kết hôn vào tháng 7 tới khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Lee Hye Young từng "một lần đò" với nam ca sĩ Lee Sang Min, tuy nhiên mối duyên này kết thúc vào năm 2005.

N.H

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ