Quần áo

Quần áo

18 thg 5, 2011

Ngọc Sơn được mẹ tặng "xế" bạc tỷ

Mới đây Ngọc Sơn khoe: "Mẹ mới mua tặng Sơn chiếc xe con dễ thương lắm".

Là người đầu tiên ở Sài Gòn “chơi” nguyên chiếc xe Cadillac lừng lẫy năm nào, vậy mà bẵng đi một thời gian dài im ắng, mới đây anh lại khoe: "Mẹ mới mua tặng Sơn chiếc xe con dễ thương lắm".

Hẹn anh ở khu vực Phú Mỹ Hưng, trước tâm giao bằng một ly cafe, sau là để anh “khoe mẽ” chiếc xế mới. Chiếc xe BMW màu xanh sậm, gọn nhỏ, kiểu dáng thể thao rất bắt mắt.

Chiếc xe chỉ hai chỗ ngồi nhưng tốc độ rất.... kinh hồn

Biết ý khách đang tò mò, Ngọc Sơn chống chế: “Thật ra xe này cũng thường thôi, Sơn quý ở chỗ là mẹ mua tặng con trai để vi vu, chứ thật ra đi diễn thì đã có chiếc xe bảy chỗ rồi, vừa bền bỉ lại thoải mái, chứ dòng xe con này, chỉ được cái gọn nhẹ, luồn lách lúc kẹt xe dễ hơn chút đỉnh”.

Hỏi anh trước đây từng có một thời lừng lẫy trong chuyện chơi xe, chắc ngày đó oai hùng lắm, anh cười khề khà: “Thời nông nổi ấy mà, nhưng vui lắm, đi đến đâu là cả phố phường đều nhộn nhịp, nhất là cánh vệ sĩ của mình luôn cẩn trọng bảo vệ từng centimet để xe không bị trầy xước và vẫn bảo đảm tính hiếu kỳ của bà con kéo đến xem xe. Và cũng trong câu chuyện vệ sĩ này, Sơn bị cằn nhằn quá trời, vì ai cũng bảo mình chơi nổi, nhưng mấy ai biết được, nếu để trầy xước tí xíu thì đau lòng lắm".

Ngọc Sơn kể tiếp: “Ngày ấy, trong nhiều bản hợp đồng các bầu sô ghi rõ yêu cầu: khi đi lưu diễn Ngọc Sơn phải chạy chiếc xe Cadillac này, vì chiếc xe này dài lắm và ngộ nghĩnh lắm, cũng là tạo sự thu hút cho khán giả mà. Trước mỗi buổi diễn hai tiếng đồng hồ, xe của Sơn phải chạy vòng vòng, như đảm bảo với khán giả rằng: Đêm nay chắc chắn có… Ngọc Sơn!”.

Nhắc lại “chiến tích” oai hùng này để thấy Ngọc Sơn từng là người sành điệu với các loại xe. Anh cũng từng sở hữu một chiếc hai chỗ ngồi không mui màu bạc, xe này chỉ để dành chạy sô trong thành phố và các vùng ven vì sự gọn nhẹ và nhanh nhẹn của nó. Theo Ngọc Sơn: “Ngày ấy mình sung lắm, vì cứ nghĩ các ngôi sao trên thế giới sắm xe hơi nhà lầu được, thì ca sĩ Việt Nam mình cũng dư sức sắm được bằng chính giọng hát của mình, nên ai giới thiệu xe nào hấp dẫn là y như rằng Sơn sẽ sắm cho bằng với người ta. Đó là những cảm giác của ngày xưa, còn ngày nay thì tôi chỉ thích cái gì chắc chắn, an toàn, nên chiếc Land Cruiser 7 chỗ ngồi đã là lựa chọn số một của Sơn. Việc có thêm chiếc xe nhỏ này có lẽ mẹ muốn giúp Sơn có thêm động lực để cố gắng hơn nữa trong nghề nghiệp, nên tâm trạng hiện giờ rất vui”.


Ngoài kiểu dáng thanh lịch, Ngọc Sơn còn thích biển số xe độc của mình 09 - 009.




Chiếc xe Cadillac lừng lẫy một thời của Ngọc Sơn

Theo BĐVN

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ