Quần áo

Quần áo

3 thg 11, 2009

Em xa anh vì em không có sự lựa chọn!

Em xa anh vì em không có sự lựa chọn!
Xin anh hãy quên em đi, anh nhé...
Em và anh quen nhau trên mạng Internet, chúng ta quen nhau như bao người khác. Những lúc nói chuyện với anh em cảm thấy cuộc đời thật tươi đẹp và tràn đầy ý nghĩa...

Anh, một chàng sinh viên tràn đầy sức sống và rất quan tâm tới em. Em không biết tình cảm anh dành cho em là tình anh em hay là tình yêu nữa? Em chỉ biết một điều là anh không bao giờ không quan tâm tới em, em cũng rất vui vì những gì anh đã dành cho em.

Em, một cô gái vừa mới bước sang tuổi 18, cái tuổi đẹp nhất của một người con gái. Em cũng như bao cô gái khác, rất hay mơ mộng. Nhiều khi ngồi một mình em thường hay suy nghĩ vẩn vơ về mối quan hệ của anh và em, em không biết tình cảm em dành cho anh là tình bạn hay tình yêu nữa. Em và anh chưa từng gặp nhau, vì thế em thường hay mơ mộng rằng một ngày nào đó anh và em sẽ được gặp nhau, lúc đó chắc sẽ rất vui, anh nhỉ!

Nhưng rồi vào một ngày chủ nhật, trời mưa tầm tã, em cầm chiếc ô đi ra từ bệnh viện. Lúc này em cảm thấy con đường từ bệnh viện về nhà sao mà dài thế, dường như em đang đứng một mình tại một sa mạc rộng lớn không một bóng người vậy. Bác sĩ nói với em rằng căn bệnh mà trước kia em đã tưởng là hết rồi nay đã tái phát trở lại và có thể lấy đi mạng sống của em bất kì lúc nào. Về đến nhà em thật sự suy sụp, tất cả ước mơ của em về tương lai và về anh nay đã tan thành mây khói. Em không muốn tin điều này lại xảy ra với em, em đã trốn tránh hiện tại trong các trò chơi, sách báo và em đã không liên lạc với anh. Em đã cố gắng chạy trốn, nhưng rồi hiện thực phũ phàng cũng đã kéo em trở lại và buộc em phải đối diện với nó.

Em xa anh vì em không có sự lựa chọn!, Thư tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, xa anh, quên em đi, anh nhé, hạnh phúc, buồn đau, níu giữ

Em biết em sẽ không quên được anh, vì có thể anh đã là một phần không thể thiếu trong em...

Anh biết không, em đã không nói sự thật cho anh chỉ vì em không muốn anh phải buồn khi em ra đi nên em đã chọn cách xa anh, không còn quan hệ gì với anh. Ngày em nói là không liên lạc với anh em đã rất buồn, em đã khóc như chưa bao giờ em khóc vậy. Anh đã cố gắng níu giữ em, nhưng em không thể ở lại với anh được nữa. Em cũng cảm nhận được từ anh một nỗi buồn sâu lắng mà anh không muốn biểu hiện cho em biết. Có lẽ giờ này anh đang trách em và nghĩ em là một cô gái lạnh lùng và vô tâm phải không? Em không dám trách anh đâu, em chỉ hi vọng anh sẽ giữ lại tất cả những kỉ niệm đẹp về em trong suốt thời gian 5 năm chúng ta quen nhau mà thôi. 5 năm là khoảng thời gian khá dài và vừa đủ để em hiểu hết về anh, nên khi em quyết định xa anh em đã đau khổ tuyệt vọng. Nhưng em mong rằng chỉ em là người buồn đau thôi, và anh sẽ được hạnh phúc, vui vẻ. Vì anh là một người tốt, mà người tốt thì sẽ được hạnh phúc, anh nhỉ!

Giờ đây, mỗi ngày trôi qua em đều nhớ anh qua những kỉ niệm đẹp mà hai ta từng có, mặc dù là anh và em chưa từng gặp nhau. Em sẽ cố gắng sống vui vẻ những ngày còn lại của cuộc đời mà không có những lần nhắn tin hay chat với anh. Em biết em sẽ không quên được anh, vì có thể anh đã là một phần không thể thiếu trong em. Nhưng em hi vọng em sẽ không phải là một phần không thể thiếu trong anh để một ngày nào đó anh sẽ quên em. Cuối cùng, em xin chúc anh học tập tốt và luôn luôn vui vẻ. Xin anh hãy quên em đi, anh nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ