Quần áo

Quần áo

2 thg 11, 2009

An ninh - Hình sự - Bắt cóc hai đứa trẻ để trả thù nhà vợ


Bat coc hai dua tre de tra thu nha vo
Bị cáo Hoàng. Ảnh: CAND

Có trong tay hai đứa cháu vợ, Hoàng gọi điện thoại đe dọa nếu hai ông anh vợ không chết, hắn sẽ hiếp dâm một trong hai "con tin".

Nguyễn Văn Hoàng (37 tuổi, huyện Hòa Thành, Tây Ninh) và chị Nguyễn Thị Thảo (32 tuổi) chung sống với nhau từ năm 2003. Hai vợ chồng đều đi bán vé số. Do Hoàng không lo làm ăn mà đi chơi cờ tướng và sa đà nghiện rượu, nên hai người mâu thuẫn ngày càng trầm trọng.

Hai anh của Thảo là Nguyễn Văn Chinh và Nguyễn Văn Thái khuyên nhủ nhưng cậu em rể không nghe. Hai ông anh vợ tức giận đã đánh Hoàng.

Để trả thù, Hoàng dụ dỗ hai cháu Trần Minh Thuận (sinh năm 2006) và Trần Thị Thu Duyên (năm 2000) là con của chị gái Thảo, chở đến quận Thủ Đức, TP HCM thuê phòng nghỉ trọ. Hoàng gọi điện thoại báo tin cho người mẹ biết đã bắt Thuận và Duyên, khi nào anh Thái và Chinh chết thì Hoàng mới đưa hai cháu về nhà...

Sau đó, Hoàng tiếp tục gọi điện thoại cho mẹ hai đứa trẻ và gia đình đe dọa, nếu anh Thái và anh Chinh không chết hắn sẽ ra tay hiếp dâm Duyên. Sự việc được báo Công an huyện Hòa Thành.

Ngày 28/3, Công an Hòa Thành truy tìm và bắt được Hoàng tại nhà trọ Thắng Lợi, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong thời gian tạm giam, Hoàng bị bệnh động kinh, được chuyển tới cơ sở y tế điều trị. Ngày 8/5, lợi dụng sơ hở của cảnh sát, người này đã mở còng và bỏ trốn.

Hoàng sống lang thang và đi bán vé số tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ và TP HCM. Ngày 9/7, Hoàng đến điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP HCM) thì bị Công an Tây Ninh bắt theo lệnh truy nã.

Ngày 28/10, TAND tỉnh Tây Ninh mở xử, tuyên phạt Hoàng 9 năm tù về tội chiếm đoạt trẻ em và trốn khỏi nơi giam.

(Theo Công An Nhân Dân)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ