Quần áo

Quần áo

2 thg 11, 2009

Tin tức - Sự kiện - Việt Nam có 11 HC vàng sau hai ngày của AIG 3


Người đẹp chuyển giới Nhật đăng quang

Lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Miss International Queen, người đẹp chuyển giới đến từ Nhật Bản đã giành chiến thắng vẻ vang. Xúc động nghẹn ngào, Haruna Ai rơi nước mắt khi được đội vương miện cao quý.

Cuộc thi Hoa hậu chuyển giới được tổ chức thường niên từ năm 2005 tại Pattaya, Thái Lan và thu hút rất đông các thí sinh tham dự. Năm nay, vòng chung kết với 18 gương mặt đến từ khoảng 30 quốc gia, trong đó có Thái Lan, Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Nhật Bản, độ tuổi từ 18 tới 36. Tân Hoa hậu chính là thí sinh lớn tuổi nhất, 37 tuổi. Người đẹp Thái Lan và Brazil giành ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2.

Trước khi tham gia cuộc thi này, Haruna Ai là gương mặt quen thuộc của làng giải trí xứ anh đào, cô đảm nhiệm nhiều vai trò như ca sĩ, MC... Cô còn nổi tiếng với việc bắt chước thành công hình ảnh của ngôi sao nhạc pop Matsuura Aya. Ngoài vương miện cao quý, tân Hoa hậu sẽ được nhận phần thưởng trị giá 10.000 USD và các món quà từ nhà tổ chức. Cô cũng là người đạt giải tại phần thi tài năng cùng thí sinh Tukishima Beni, cũng đến từ Nhật Bản.

Một số hình ảnh tại đêm chung kết diễn ra hôm cuối tuần:

Tân Hoa hậu xúc động với ngôi vị danh giá.

Năm nay, Haruna Ai 37 tuổi, cô là thí sinh lớn tuổi nhất của cuộc thi. Chia sẻ với báo giới, cô cho biết rằng mình thực sự hạnh phúc.

Haruna Ai ngoài đời.

Nguyễn Hương

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ