Quần áo

Quần áo

2 thg 11, 2009

Giới trẻ - Một Halloween “náo nhiệt” và... “ghê sợ”

Sôi động, náo nhiệt và cũng không kém phần “ghê sợ”… đó là những gì mà sinh viên Đại học Y- Dược Cần Thơ mang đến trong đêm Halloween 31/10 với chủ đề “Đêm hội của những linh hồn”.

Được tổ chức ngay trong Hội trường của Khoa Y-Nha-Dược cho nên không khí đêm Halloween ở đây rất nóng. Mở đầu là những điệu nhạc nghe đã “khiếp”, không khác gì với những bộ phim ma, phim kinh dị. Kèm theo đó là những hình ảnh tạo nền xuất hiện trên màn hình lớn với nhiều gương mặt ma quái không dành cho người yếu tim xem.

Những ánh sáng lung linh, huyền ảo phát ra từ các trái bí ngô truyền thống đã tạo cho không khí đêm Halloween càng “lạnh người” hơn. Hàng chục trái bí ngô được các bạn sinh viên khắc, gọt để tạo nhiều gương mặt khác nhau: vui có, buồn có… và đương nhiên đều có chung một điểm là “giống những gương mặt quỷ”.

Đêm Halloween nóng bỏng hơn khi có sự xuất hiện của hàng chục “con ma”, hay đúng hơn đó là những “linh hồn sống” đủ hình quái hội tụ lại tạo nên một đêm hội hết sức sôi động và náo nhiệt.

Một số hình ảnh mà PV Dân trí ghi nhận đêm Halloween của sinh viên Trường ĐH Y-Dược Cần Thơ:


Lung linh ánh sáng từ những trái bí ngô truyền thống của đêm Halloween




Những gương mặt “ma quái” xuất hiện tạo nền cho đêm hội


Hàng trăm sinh viên cùng vào cửa “Đêm hội của những linh hồn”









Những hình ảnh “ma quái” khác của sinh viên Đại học Y- Dược Cần Thơ trong đêm Halloween với "lưu ý": Không dành cho người yếu tim.

Halloween Huế: Một đêm đầy ma quỷ

Huế đã có một đêm rùng rợn với ma quỷ. Không gian tập trung nhiều ma quỷ nhất nằm ở 2 trường ĐH Khoa học, ĐH Sư phạm và khu phố Tây huyên náo.

Trong hội trường giảng đường, nhiều tiết mục gây rợn người nhưng không kém phần trẻ trung đã thu hút một lượng sinh viên tham dự đông đúc. Chen chân không lọt tại cầu thang ma và căn phòng ma của ĐH Sư phạm. Tiếng la hét, cười rồi… khóc của nhiều người đã đẩy không khí trong đêm kinh dị của quỷ thành kỷ niệm đáng nhớ.

Nhạc nhảy rùng rợn với xác ướp từ đâu xuất hiện dưới sân khấu đã làm các bạn ĐH Khoa học một phen rùng mình. Thời trang ma, nến leo lét, khiến nhiều lúc khán phòng bỗng im bặt vì… sợ. Tuy nhiên nhiều điệu rap cùng chất rock lãng tử của SV kiến trúc đã thổi lại không khí cuồng nhiệt.

Tại phố Tây, nhiều hoạt động ma quái diễn ra nhộn nhịp suốt đêm như vẽ mặt miễn phí cho khách, đóng làm ma đi bộ trên đường phố, ma nhảy hip hop cùng nhiều món ăn đầy chất ma quái đã làm cho con đường Phạm Ngũ Lão từ quán Bar Why Not đến DMZ Café đầy chất ma quái.

Cả đường Phạm Ngũ Lão đi đâu cũng thấy ma. Bí Ngô ma, các đốt xương, đầu lâu trang trí tại các cửa hiệu. Nhiều khách Tây đã giả ma và đi dạo trên phố. Có hẳn cả một xe ma chở nào người sói, Dracula, ma trơi, thần chết đi hù dọa khách qua đường.

Nhiều người gặp ma đầu thấy sợ sệt, nhưng sau đó liền bắt tay, sờ mặt xem ma có phải thiệt hay không và đòi chụp ảnh.

Các sinh viên do quy định về thời gian nên chỉ được chơi ngang tầm 10h tối. Riêng phố Tây, Halloween đã kéo dài đến rạng sáng 01/11.

Hóa trang thành quỷ tại DMZ Bar Cafe

Ma sói hù các bạn nữ


Khiêu vũ với công tước bóng đêm


Xác ướp bằng... giấy vệ sinh


Xác ướp xuất hiện ở ĐH Khoa học


Thắp nến chuần bị bước vào thế giới ma tại ĐH Sư phạm

Những khuôn mặt ma quỷ từ bí ngô


Trẻ con giỡn với thần chết quán Bar Why Not


Cổ xe ma quỷ


Ma cũng làm điệu


Thần chết với lưỡi hái bằng ống nước

Đại Dương - Ngọc Nghĩa

Huỳnh Hải

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ