Quần áo

Quần áo

1 thg 11, 2009

ÂM NHẠC - Kiến Huy lãng mạn bên Hoa hậu Thùy Lâm

Đôi bạn học cùng hát và diễn lại thiên tình sử "Romeo & Juliet" trên sân khấu. Sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ VN Thùy Lâm cùng nhiều sao nữ khác giúp liveshow Ngô Kiến Huy thêm nhiều màu sắc, thú vị.
Từng học chung với nhau ở Cao đẳng Văn hóa Nghệ Thuật TP HCM, nhưng đây là lần đầu tiên Hoa hậu Thùy Lâm cùng Ngô Kiến Huy kết hợp biểu diễn trên sân khấu. Bài hát được dàn dựng cẩn thận, miêu tả khá tỉ mỉ cảnh chàng Romeo đợi người yêu dưới hiên nhà. "Romeo & Juliet" còn có sự tham gia của NSƯT Tạ Minh Tâm với phần hát opera mở đầu cho phần xuất hiện của 2 giọng ca trẻ, cũng là học trò của anh.



Đôi bạn cũ kết hợp lần đầu trên sân khấu.
Diễn ra vào tối 30/10, đêm nhạc là điểm nhấn quan trọng cho bước đường ca hát của chàng ca sĩ vừa qua tuổi 20. Và Ngô Kiến Huy đã gần như thực hiện được phần nào mong muốn của mình, "chạm tay vào điều ước" khi liveshow đầu tiên của anh diễn ra suôn sẻ, thu hút đông đảo khán giả đến Sân khấu Cầu Vồng.
"Mọi người hay nghĩ Cầu Vồng không phải là nơi quen thuộc để trình diễn những liveshow hoành tráng. Nhưng dần dần, quan niệm này sẽ thay đổi. Vấn đề quan trọng là mình đầu tư dàn dựng thế nào. Tôi tin, sẽ ngày càng có nhiều chương trình ca nhạc lớn diễn ra tại sân khấu này", bà bầu Thanh Thảo chia sẻ.

được bài trí cẩn thận, phù hợp với từng tiết mục.
Êkip sản xuất chương trình sẵn sàng bỏ đi khoảng 500 chỗ ngồi để dựng thêm 2 bàn nâng, cao hơn 3 m, tạo hiệu ứng về thị giác cho khán giả. Cùng với hiệu ứng từ khói, lửa, mưa... các tiết mục thật sự gây ấn tượng, mang đến một không gian đa sắc màu.
Nhân vật chính Ngô Kiến Huy cũng chứng tỏ được thế mạnh ngoại hình cùng giọng hát dễ nghe qua các bài hát quen thuộc. Thông qua 3 phần của đêm diễn, khán giả dễ dàng nhận ra sự biến đổi theo chiều hướng chín chắn, trưởng thành hơn của chàng ca sĩ trẻ. Điều đó không chỉ đến từ ngoại hình, trang phục hay cách trình diễn. Quan trọng hơn, âm nhạc cũng theo ý tưởng đó mà thay đổi. Càng về sau, Ngô Kiến Huy chú trọng nhiều hơn và giọng hát, diễn tả nhiều tình ca lãng mạn, bay bổng hơn.

Chàng ca sĩ trẻ đã có một liveshow đầu tiên đáng nhớ.
"Tôi tin những thay đổi của mình sẽ làm hài lòng khán giả. Không quá xa lạ, mọi người vẫn thấy một Ngô Kiến Huy luôn hết lòng phục vụ, luôn cố gắng dù hát thể loại nào, trình diễn với phong cách nào", Ngô Kiến Huy chia sẻ.
Không chỉ các nữ ca sĩ Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Đông Nhi, Thu Thủy, Ngân Khánh tham gia nhiệt tình, cùng Ngô Kiến Huy tạo nên những tiết mục lãng mạn, tình tứ, cả danh hài Hoài Linh cũng tạo được nhiều thiện cảm. Cách dẫn chuyện dí dỏm, hài hước, bình dân của anh tạo nên không khí gần gũi, giúp khán giả hiểu hơn về con đường phát triển của chàng ca sĩ trẻ Ngô Kiến Huy.



Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ