Quần áo

Quần áo

30 thg 10, 2009

Chuyện lạ - Cậu bé khỏe nhất thế giới

Giuliano Stroe mới 5 tuổi nhưng đã có cơ bắp cuồn cuộn và sức khỏe phi thường. Cậu luyện tập thể hình từ lúc lên 2 tuổi và giờ có thể đi bộ trong tư thế trồng cây chuối, nhào lộn trên xà đơn hay nâng tạ.
Giuliano Stroe được ghi danh vào sách kỷ lục thế giới sau khi trình diễn những màn thể hình ấn tượng, chinh phục tất cả ban giáo khảo và các khán giả trên kênh truyền hình Italy. Cậu bé người Romani tập thể thao từ khi lên hai tuổi tại Italy, nơi cậu sống cùng gia đình và giờ đang luyện tập hăng say để đạt đỉnh cao.



Giuliano Stroe, cậu bé 5 tuổi có cơ bắp cuồn cuộn. Ảnh chụp clip
Giuliano biểu diễn màn đi bộ bằng tay trong 10m nhanh kỷ lục với quả bóng kẹp giữa hai chân. Cậu còn khiến khán giả sửng sốt khi nhào lộn trên bàn, leo xà đơn và nâng tạ một cách chuyên nghiệp. Giờ đây, Giuliano đã trở thành ngôi sao trên Internet khi hàng trăm nghìn người truy cập xem clip của cậu qua YouTube.
Cha của cậu bé, Iulian Stroe, 33 tuổi, tâm sự: "Giuliano tập thể hình với tôi từ khi cậu bé sinh ra. Tôi luôn đưa bé đi cùng khi luyện tập". Anh nói thêm rằng, việc tập thể hình không hề gây nguy hiểm cho con trai còn chưa đến tuổi đi học: "Bé không được phép tập một mình. Giuliano mới chỉ là một đứa trẻ và nếu bé mệt, chúng tôi sẽ đưa bé ra ngoài vui chơi".


Cậu bé trồng cây chuối và đi bộ bằng hai cánh tay. Ảnh chụp clip.
Theo Daily Mail, dù đang trở thành ngôi sao thể hình ở tuổi nhi đồng, Giuliano vẫn có những sở thích giống các em bé khác, như xem phim hoạt hình, chơi trong công viên. Nhưng Giuliano cũng rất vui sướng sau khi màn trình diễn ngoạn mục của cậu được khán giả tán dương và giúp cậu lập kỷ lục thế giới.


Kỷ lục trước đó thuộc về Richard Sandrak, cậu bé được mệnh danh là Tiểu Hercules. Cậu bé người Ukrainia, sinh năm 1995, được bố huấn luyện từ khi lên 3 tuổi để trở thành một vận động viên thể hình. Sau khi tới Mỹ, Richard trở thành ngôi sao điện ảnh, với bộ phim Tiny Tarzan.


Hoài Vũ


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ