Quần áo

Quần áo

30 thg 10, 2009

Tin thời trang - Các nữ minh tinh hot nhất với quảng cáo đồ lót

Giới truyền thông đã thống kê được rằng các mẫu quảng cáo đồ lót rất thu hút được người xem. Bởi vì các nữ minh tinh cho dù theo đuổi “trường phái” quyến rũ, gợi cảm hay trong sáng, thuần khiết thì đều sẵn sàng đóng các quảng cáo về đồ lót...
Ngày nay thời đại càng phát triển, mở cửa, tư tưởng của mọi người cũng đã thoáng hơn trước, chính vì vậy mà chuyện “khoe da thịt” không còn là điều tối kỵ nữa. Hơn nữa, trường hợp nhờ sự chứng thực của các công ty đồ lót nổi tiếng nên có thể gia nhập làng giải trí của diễn viên Nghê Hồng Khiết là một ví dụ điển hình nhất.

Tiểu S - Từ Hy Đệ



Trước đây Tiểu S được mời quảng cáo cho một hãng đồ lót, cô được trả 3 triệu nhân dân tệ cho mẫu quảng cáo đó. Trớc khi nhận quảng cáo, cô đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều, cô không muốn chồng, bố mẹ chồng nghĩ khác về mình, cô lo sợ rằng khán giả sẽ không chấp nhận. Nhưng may mắn thay khi quảng cáo được chiếu, gia đình cô đã hết lời khen ngợi, bố chồng cô còn nói rằng quảng cáo này nhất định sẽ gây được sự chú ý. Điều này làm Tiểu S vô cùng hạnh phúc.

Từ Nhược Tuyên



Từ Nhược Tuyên cũng đã từng nhận đóng quảng cáo đồ lót. Khi được hỏi về việc này cô cho biết, phụ nữ cần phải có trách nhiệm với cơ thể của mình. Để có thể duy trì các nét, đường cong duyên dáng của cơ thể cần phải nỗ lực, chăm chỉ tập thể dục. Việc vận động kèm theo một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp giữ gìn các nét đẹp của cơ thể.

Lý Tiểu Nhiễm



Góp mặt trong các bộ phim truyền hình như “Như sương, như mưa, lại như gió”, “Tạm biệt Vancouver”… là cô diễn viên nổi tiếng Lý Tiểu Nhiễm, gần đây cô còn thay thế Ayumi Hamasaki quảng cáo 1 nhãn hiệu đồ lót nổi tiếng của Nhật. Bộ ảnh quảng cáo của cô nổi bật lên sự thanh lịch, quý phái khiến cho Lý Tiểu Nhiễm phải thừa nhận mình không hề cảm thấy xấu hổ khi chụp những bức ảnh này.

Mạc Văn Uý



Nữ diễn viên quyến rũ Mạc Văn Uý đã từng là phát ngôn viên quốc tế cho một hãng thời trang đồ lót rất có tên tuổi. Bật mí trong những ngay chụp bộ ảnh quảng cáo này, cô đã thể hiện cho mọi thấy sự chuyên nghiệp và rất nghiêm túc của mình trong công việc. Bằng sự sáng tạo của mình, và qua sự góp ý kiến của nhiếp ảnh gia Mạc Văn Uý đã có được một bộ ảnh rất đẹp, rất thành công.

Ayumi Hamasaki



Ayumi đã làm đại diện cho một hãng thời trang đồ lót trong những 8 năm. Cô đã coi những ngày đầu làm quảng cáo như bộ phim đầu tay của mình vậy, có sự lúng túng, nhút nhát. Ayumi cho rằng giữa nhiếp ảnh và phim cũng có những sự tương đồng. Những buổi chụp ảnh đầu tiên đó khiến Ayumi cảm thấy rất căng thằng. Trên trang blog cá nhân của mình cô đã từng viết: “Bởi vì đây là một việc không quen thuộc, nên từ khi bắt đầu đều cảm thấy rất căng thằng, đến nỗi tôi đã mất ngủ.”

Trần Kiều Ân



Quảng cáo đồ lót của Trần Kiều Ân đã tạo ra rất nhiều tranh luận, cả tốt lẫn xấu. Đạo diễn Jon Chan đã phải lên tiếng rằng ông đã thể hiện hết được mặt tốt nhất của sản phẩm trong mẫu quảng cáo của mình. Khi trợ lý của Trần Kiều Ân biết chuyện cũng đã thay mặt cô nói với khán giả, khuyên họ nên dùng ánh mắt lành mạnh để nhìn nhận quảng cáo này.

Nghê Hồng Khiết



Nghê Hồng Khiết đã trở nên nổi tiếng sau bộ phim “Huyền thoại võ thuật”, nhưng trên thực tế, khán giả đã biết cô qua một quảng cáo đồ lót của công ty “TingMei”. Khi nhớ lại lúc quay quảng cáo đó, Nghê Hồng Khiết cho biết cô đã rất xấu hổ, có rất nhiều người nhìn chằm chằm vào cô. Nhưng phải thừa nhận rằng nhờ mẫu quảng cáo đó mà cô mới được nổi tiếng như ngày nay.

Lee Hyo Ri

Nữ hoàng sexy của xứ Kim Chi cũng đã từng xuất hiện qua các mẫu quảng cáo đồ lót. Và người tiêu dùng Hàn Quốc đã đánh giá đó là những quảng cáo đồ lót đáng nhớ nhất. Lee Hyo Ri xuất hiện với làn da màu lúa mì, đôi mắt quyến rũ, thân hình gợi cảm, đã thu hút được rất nhiều người xem.

Ôn Bích Hà

Những năm đầu của sự nghiệp, Ôn Bích Hà được biết đến với các tên “mỹ nhân quyến rũ”. Sau khi lấy một thương gia Hồng Kông, mỹ nhân họ Ôn lui về “phía sau màn ảnh” hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, mà cô vẫn giữ được những nét đẹp, sự dịu dàng đằm thắm của một người phụ nữ trưởng thành. Trong một quảng cáo đồ lót mới nhất, không ai nghĩ rằng Ôn Bích Hà đã 41 tuổi với những “đường cong” vô cùng quyến rũ.

Jeong Ryo Won



Được mệnh danh là “Nụ cười” của Hàn Quốc, Jeong Ryo Won luôn giữ được hình tượng trong sáng của mình, ngay cả khi cô đóng 1 quảng cáo đồ lót. Tuy rằng có những ý kiến phản đối việc thay đổi hình tượng này của cô, nhưng đại đa số mọi người vẫn rất thích mẫu quảng cáo này.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ