Quần áo

Quần áo

29 thg 10, 2009

Áo len nồng ấm đón mùa lạnh

Những chiếc áo chất len sẽ khiến bạn thật nữ tính trong mùa lạnh!


Chất liệu len trở nên quá quen thuộc với teen khi mùa Thu Đông đến, sự mềm mại, cùng tính năng giữ thân nhiệt và dễ dàng tạo kiểu dáng đã thực sự làm thỏa mãn sở thích hay thay đổi của teen.


Được đánh giá là một trong những chất liệu đẹp dành cho mùa thu và đông, len được sản xuất với nhiều kiểu dáng, cách đan sợi phong phú và màu sắc luôn biến đổi. Len được chia làm 2 loại, 1 là sợi thiên nhiên và 2 là sợi nhân tạo. Bên cách những trang phục thiết kế bằng chất len, phụ kiện mũ, găng tay, giày, tất...cũng là một trong những ứng dụng rất mạnh của len nữa.

Cùng chúng tớ mix lại trang phục cùng với chất len nhé!



Áo khoác nhẹ mùa thu: Thể hiện sự nữ tính, những chiếc áo khoác mỏng kết hợp cùng thun và đầm hoa sắc màu sẽ rất phù hợp với bạn gái nhẹ nhàng.







Áo ấm chất len dày: Những sợi len được dệt theo cỡ lớn dành cho những ngày đông lạnh giá, những chiếc áo khoác cỡ lớn này sẽ được phối cùng chất liệu giả lông nhằm giữ ấm cho teen khi cần thiết.












Áo tay cách dơi chất len: Một trong những kiểu dáng được teengirl đặc biệt yêu thích trong mùa thu, áo tay cánh dơi vừa đem lại vẻ nữ tính và cá tính.





Áo ghi-lê len: Để diện áo ghi- lê len bạn nhớ kết hợp cùng áo thun cao cổ bên trong để đảm bảo được sự ấm áp nhé!





Áo khoác dài Cardigan: Chất liệu len là một trong những chất liệu đặc trưng nhất để thiết kế kiểu áo khoác dài cardigan.












Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ