Quần áo

Quần áo

27 thg 10, 2009

Tại sao các nàng vẫn cô đơn?

Trẻ trung, xinh đẹp, học vấn cao, nghề nghiệp ổn định, tại sao các nàng vẫn cô đơn? Có thể các nàng thuộc một trong những mẫu người sau đây.

Quá bạo dạn

Chính tính cách quá mạnh mẽ, bạo dạn trong việc biểu lộ tình cảm lại là nhân tố "phản chủ" khiến nhiều cô gái đánh mất tình cảm của bạn trai và thế là dù nhiều lần chủ động, song tình yêu chưa đến kịp đã vỗ cánh bay. Đàn ông châu Á thích những cô gái độc lập, tài hoa, song họ lại "sợ" những cô gái luôn tỏ ra dạn dĩ, sành sỏi và có nhiều kinh nghiệm tình trường. Hãy để các chàng bị chinh phục bằng vẻ thùy mị, mềm mại, nhưng không mất đi tính cách hoạt bát, thông minh, nhanh nhẹn.

Quá rụt rè

Trái ngược với tính cách quá bạo dạn, nhiều cô gái lại tự thu mình vào cái "vỏ ốc" nên nhiều chàng trai bỏ cuộc vì cho rằng cô ta tẻ nhạt, đơn điệu hay giống như "pháo đài" không thể công phá. Có những cô gái rất năng động trong công việc, nhưng lại không có chính kiến của mình với vấn đề tình cảm tới mức thụ động. Tự nhiên họ luôn vô tình phá vỡ những cơ hội để những chàng trai tốt đến với mình. Một cô gái tinh tế là người biết chỉ ra lối vào "vườn hồng" để đối phương biết khi tình yêu thực sự đang đến.

Quá cành cao

Những cô nàng tự cho mình là cao giá nên phải được lựa chọn tình yêu và luôn đưa ra những yêu cầu cho chàng trai trong mộng của mình thường hay gặp thất bại nhất. Các nhà điều tra đã đưa ra câu hỏi cho những chàng trai xem họ ác cảm với kiểu cô gái nào nhất, câu trả lời là những cô nàng kiêu căng, đỏng đảnh. Cho dù những cô nàng kiểu này tìm thấy tình yêu thì cũng chẳng bền lâu vì đàn ông không chịu đựng nổi tính khí khó chiều, hay thay đổi như thời tiết của họ.

Kén cá chọn canh

Hội chứng "đứng núi này trông núi nọ" cũng là một nguyên nhân khiến nhiều cô gái chẳng bao giờ gặp được hoàng tử hoàn hảo của lòng mình. Có những cô nàng tâm sự rằng họ cứ liên tục thay đổi người yêu, anh chàng nào cũng chỉ được một thời gian cho đến khi họ "tia" thấy những chàng trai khác "đỉnh" hơn, nhưng kết cục cũng không kéo dài lâu bởi các chàng đều không như họ tưởng. Cuối cùng thì thuyền tình chẳng đỗ bến, còn các chàng trai cũng lảng xa cô nàng thích đem đàn ông ra làm phép so sánh. Và nàng mang tiếng là "ong bướm" trong khi thực sự vẫn chìm trong buồn chán và cô đơn.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ