Quần áo

Quần áo

28 thg 10, 2009

TRANG ĐIỂM - Trang điểm thu nhỏ khuôn mặt

Ai cũng muốn gương mặt mình nhỏ gọn thanh tú, do đó mà rất nhiều bạn sử dụng những gam màu tối.Nhưng đó không phải là phương pháp duy nhất. Thực chất thì muốn khuôn mặt nhỏ đi bạn có thể áp dụng mẹo trang điểm cho mắt, mũi, môi…to lên một chút thì mặt bạn sẽ nhỏ xinh ngay thôi mà.


1. Lông mày: Đường mày tự nhiên
Nếu lông mày vốn rất ngắn thì sẽ làm cho nửa mặt phía trên rộng hơn, trán và xương gò má cao hơn, do đó đường mày tự nhiên có thể vẽ thô, dài hơn 1 chút, còn nếu lông mày vốn đã đẹp rồi thì chỉ cần tỉa xung quanh, nhìn gọn gàng hơn, sáng hơn là được. Màu sắc thì phải chọn màu nhạt hơn màu tóc, không thì nhìn sẽ hơi ác.
2. Mắt: Bóng mắt dài
Muốn để mắt to hơn thì phạm vi của bóng mắt phải rộng hơn đuôi mắt. Chỉ cần nắm được bí quyết đánh bóng mắt, cộng với chuốt mi dày hơn thì có thể tự tin buộc tóc lên rồi.

3. Má: Dùng chổi tròn

Chọn chổi tròn thì phạm vi đánh sẽ to hơn, nhạt hơn, hài hoà hơn.



4. Môi: Ánh ngọc chai



Nếu bạn có môi nhỏ thì có thể dùng kẻ môi có ánh ngọc chai, sau đó để bút kẻ viền môi thẳng tô kín môi, như vậy thì các nếp nhăn ở môi sẽ mờ đi. Sau đó tô son môi bóng lên để môi nhìn mọng hơn. Nếu môi có nhỏ thì có thể chọn màu gần với màu da. Dùng màu đậm chỉ có thể làm cho môi và mặt to hơn.
Thực chất thì mấu chốt của cách trang điểm thu nhỏ mặt là phạm vi trang điêm rộng ra, các bộ phận thừa lại sẽ nhỏ đi, như vậy thì mặt trong sẽ nhỏ hơn!

















Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ