Quần áo

Quần áo

3 thg 11, 2009

Nơi chia sẻ, tâm tình - Đòi hỏi quyền lợi khi có thai với người có vợ

Tôi năm nay 23 tuổi, là sinh viên. Cách đây 5 tháng, tôi có quan hệ tình cảm với một người đàn ông hơn tôi 5 tuổi. Cách đây một tuần tôi biết được anh ta đã có vợ và 2 con. Anh ta đòi chấm dứt quan hệ với tôi theo yêu cầu của vợ.

Nếu chuyện chỉ có thế, tôi cũng chấp nhận, nhưng hiện tại tôi có mang thai đứa con của anh ta, đứa bé đã được 4-5 tuần tuổi. Theo như thương lượng, vợ chồng anh ta đề nghị tôi bỏ thai đó đi và họ sẽ đưa tôi 20 triệu để chấm dứt mọi quan hệ.

Sau đó, họ lại thay đổi. Bà mẹ của anh ta chỉ có thể đưa tôi 5 triệu, đề nghị viết giấy, rõ ràng để từ nay về sau không ai liên quan đến ai, không làm phiền gia đình họ nữa.

Trong chuyện này, tôi cũng không muốn nói cho gia đình tôi biết, vì tôi còn đi học, không muốn ba mẹ biết chuyện này, mà chỉ muốn giữ kín và tự giải quyết.

Vậy xin cho tôi lời khuyên, tôi có nên chấp nhận lấy số tiền đó không(vì thực sự tôi cũng không muốn giữ lại đứa bé, khi anh ta đã dứt tình như thế) nhưng tôi muốn đòi hỏi quyền lợi của mình nhiều hơn, chứ không chỉ có thế.

Tôi có thể nhờ pháp luật, hội phụ nữ phường nơi gia đình anh ta cư trú can thiệp không? Tôi nên viết đơn trình bày lên đâu để nêu việc này ra trước pháp luật?

T.T.L.

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ