Quần áo

Quần áo

3 thg 11, 2009

Buồn vì vợ "sành điệu"... "trên giường"

Tôi năm nay 30 tuổi, sống nghiêm túc, vợ 24 tuổi. Đêm tân hôn nàng làm tôi ngạc nhiên nhiều lắm. Tôi cũng cảm thấy thích thú, nhưng xong chuyện lại nghĩ ngợi, vì sao vợ "sành điệu" quá.

Rồi thấy ghen tức và gợi ý hỏi, nàng trả lời tỉnh queo: "Phim đầy" và còn nói: "Anh cũng phải xem phim để học hỏi". Vợ tôi tốt nghiệp ĐH, xinh đẹp, tính tình thẳng thắn. Nàng cho rằng, thời nay phụ nữ cái gì cũng phải biết. Tôi cảm thấy buồn vô cùng, đâm ra nghi ngờ liệu tôi có phải là người đến sau? Trí Văn (Q.3, TP.HCM)



Một cô gái có trình độ ĐH, khi lập gia đình thì việc trang bị kiến thức về tình dục, chuẩn bị cho cuộc hôn nhân là điều hợp lý. Bạn tự nhận là người "sống nghiêm túc" rồi lại chọn vợ "sành điệu" thì có lẽ vì nàng "xinh đẹp, chịu chơi..." nên hấp dẫn bạn.
Vấn đề cơ bản mà bạn đang băn khoăn là "liệu tôi có phải là người đến sau?". Bây giờ thì "đại bác sĩ” cũng xin chào thua vì bạn là người lọt vào "chung kết" và đã làm chồng người ta rồi. Lẽ ra bạn nên cân nhắc từ khi quen biết nàng rồi hãy quyết định tiến tới hôn nhân. Biết nàng thẳng thắn, bạn có thể hỏi xem nàng đã từng có bao nhiêu mối tình. Không hỏi, người ta dễ nghĩ rằng: bạn yêu và chấp nhận cả quá khứ của người mình yêu. Nếu cô ấy nói với bạn rằng: đã từng qua các cuộc tình và từng làm "chuyện ấy" với người đàn ông đến trước thì liệu bạn sẽ bỏ nàng hay suốt đời gặm nhấm sự cay cú? Điều cần nhớ là sự nghi kỵ, săm soi quá khứ có thể làm hỏng cuộc hôn nhân của bạn.
Các cụ thường nói "dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về". Hy vọng là bạn có thể bằng tình yêu, sự độ lượng mà uốn nắn những tật xấu của nàng. Vừa cưới vợ xong lại "tự nhiên buồn" vì nghĩ rằng cô ấy "nhiều kinh nghiệm" hơn mình thì hạnh phúc sẽ có nguy cơ chắp cánh bay xa. Bạn hãy trở lại với thực tế và tỉnh táo để trở thành người lèo lái con thuyền gia đình. Thế mới là đàn ông thời nay bạn ạ.
Theo BS Lê Thúy Tươi

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ