Quần áo

Quần áo

6 thg 11, 2009

Đàn ông - Phong cách sống - Nhiệm vụ của đàn ông hiện đại


Ở Nga, mọi đàn ông đều phải làm 3 việc trong cuộc đời là trồng một cái cây, xây một ngôi nhà và nuôi dạy tốt một đứa con trai. Sẽ là vô ích nếu nói rằng chỉ 3 việc ấy thôi là không đủ, đặc biệt đối với một người đàn ông hiện đại trong thế giới hiện đại. Và đây là nhận định mà nhiều phụ nữ sẽ đồng tình.

Thế nên, một người đàn ông sẽ cần có khả năng làm thêm một số thứ nữa:

- Lau dọn nhà cửa. Anh ấy cần một chiếc máy hút bụi, một cây chổi, một khăn lau, một xô nước và thêm cả sự kiên nhẫn nữa.

- Tạo ra không khí lãng mạn, đặc biệt khi đang mong chờ khách là một phụ nữ. Dọn sạch các mẩu thuốc lá vương vãi, đổ hết bia thừa trong can, lau bụi, thắp vài ngọn nến và bật nhạc nhẹ nhàng.

- Biết mở bra của phụ nữ. Một anh chàng hiện đại nên tìm hiểu xem làm cách nào để tháo bỏ nó vì áo bra ngày nay nhiều loại có khuy ở cả trước và sau.

-
Thắt cavát. Mọi đàn ông phải biết cách đeo nơ cổ áo, mặc comple và thắt cavát. Nếu trong tủ quần áo của một người đàn ông không có nổi một bộ comple lịch sự - anh ấy không phải đàn ông chính hiệu. Anh ta là một người cẩu thả.

-
Giặt giũ quần áo của mình. Đồ lót của người đàn ông ở bẩn làm phụ nữ khó chịu. Tất bẩn cũng vậy. Một anh chàng mặc những thứ bẩn thỉu trên người làm cho mọi người có những cảm giác tương tự.

- Một người đàn ông đích thực phải có một quầy bar tử tế trong nhà mình. Anh ấy cần biết chọn lựa những loại rượu mạnh và nhẹ để có thể thích hợp cho mọi sự kiện.

- Tặng hoa cho phụ nữ. Một người đàn ông phải biết cách chọn hoa cho bạn gái/vợ. Không sai khi nghĩ rằng hoa hồng đỏ thích hợp cho rất cả phụ nữ. Tuy nhiên, đấng mày râu nên cố gắng tìm hiểu xem người phụ nữ mình định tặng hoa thích loại hoa nào để bó hoa thành một món quà có ý nghĩa và thú vị.

- Một người đàn ông phải biết mang lại sự ngạc nhiên cho người phụ nữ của mình bằng bữa sáng tại giường ngủ - ít nhất là 1 lần trong đời. Trứng, vài lát bánh mì và một cốc nước quả - cô ấy sẽ không bao giờ quên được hành động mà bạn làm cho cô ấy.

- Cuối cùng, mỗi người đàn ông phải luôn là một người hào hoa phong nhã. Điều này thì dễ hơn nhiều so với những gì cánh mày râu có nghĩ tới.

Theo VTV

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ