Quần áo

Quần áo

5 thg 11, 2009

Nơi chia sẻ, tâm tình - Gia đình phản đối vì yêu gái nạ dòng

Khi viết lá thư này lòng tôi thật quá ngổn ngang, suy nghĩ rối như tơ vò. Có thể tôi còn quá trẻ con hay đang có một tình yêu mù quáng. Xin tòa soạn gỡ rối giúp.

Tôi năm nay 25 tuổi, cô ấy lớn hơn tôi một tuổi. Chúng tôi đã yêu nhau được hơn một năm. Tình yêu của chúng tôi thật đẹp và tiến triển khá nhanh. Cô ấy rất hiểu tôi, nói chung tôi đã tìm được người mà bấy lâu nay tìm kiếm và cũng có thể nói là người trong mộng.

Tiếc thay quá khứ của cô ấy không như bao người con gái khác, đã có một đời chồng và một đứa con. Cuộc đời cô ấy quá bất hạnh, khổ sở từ nhỏ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tôi biết hết tất cả nhưng vì lòng vị tha và bao dung tôi chấp nhận yêu cô ấy, không coi quá khứ là quan trọng. Tôi là người độc thân, xuất thân từ gia đình gia giáo và có địa vị trong xã hội, công việc lại vô cùng thuận lợi.

Rồi tôi cũng đưa cô ấy về ra mắt bên gia đình. Lúc đầu gia đình nhà tôi rất thích cô ấy và mong muốn tôi tiến tới hôn nhân với cô ấy. Vì yêu rất nhiều nên tôi cố giấu gia đình về quá khứ của cô ấy để sau này từ từ sẽ nói nhưng một thời gian sau gia đình tôi biết chuyện và không chấp nhận cho tôi qua lại với cô ấy với lý do: "Đã có một đời chồng, không thể nào đến được với gia đình tôi" và cũng với quan niệm "ai ăn ốc bắt mình đổ vỏ".

Bây giờ, tôi không thể bỏ gia đình và cũng không thể bỏ cô ấy vì tôi yêu cô ấy thật lòng và muốn bù đắp hạnh phúc cho cô ấy. Từng có chồng có con đâu phải là một cái tội vì hoàn cảnh nên con người ta mới như thế.

Giờ tôi không biết phải làm thế nào để có thể trọn vẹn cả đôi bề, lòng tôi rối như tơ vò. Xin tòa soạn giúp tôi.

Thái Bảo

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ