Quần áo

Quần áo

22 thg 10, 2009

TRANG ĐIỂM - Nghệ Thuật Trang Điểm Cho Bạn Thêm Quyến Rũ


Roy Kendal là một giảng viên về nghệ thuật trang điểm, và cũng là nhà tạo mẫu nổi tiếng đến từ thành phố San Francisco, bang California. Từng được kênh truyền hình E! Entertainment Television trao giải “Bàn tay vàng trang điểm San Francisco”.

Không giống với những năm trước, nghệ thuật trang điểm năm nay nhấn mạnh vào sự quyến rũ. Troy Kendal từng phát biểu: “Đừng bao giờ đánh giá thấp sức quyến rũ của đôi mắt, đây chính là cửa sổ của tâm hồn”. Ông đã chia sẻ kinh nghiệm để có được một gương mặt thật tươi tắn và một đôi mắt quyến rũ lòng người


Dụng cụ cần có

1. Kem nền
2. Kem lót
3. Lông mi giả màu đen
4. Chì kẻ mắt đen
5. Phấn nâu hồng
6. Phấn phủ nhạt
7. Mascara.
8. Chì kẻ mày vàng và với loại phấn đánh nền xám tro
9. Son bóng màu hồng nhạt.
10. Phấn dặm

Kendal đề nghị nên bắt đầu với việc đánh lớp kem nền bằng các đầu ngón tay. Loại kem nền mà Kendal ưu thích là loại L'Oreal Mattique Foundation. Tiếp theo bước đánh lớp kem lót thật nhẹ nhàng, chú ý những vùng màu da đỏ, sẫm màu hay bị nám. Cuối cùng hoàn tất việc đánh lớp phủ ở vùng quanh mắt. Loại kem lót hay được Kendal dùng là loại Yves St. Laurent Touche Eclat và Kryolan Dermacolor Light.

Chỉ nên dùng loại lông mi giả cỡ trung với màu đen thẫm được uốn vút cao. Loại này sẽ làm cho mắt bạn trông thật kiêu sa. Nên nhớ rằng phải chọn loại có đuôi dài. Điều này rất quan trọng vì sẽ giúp mắt bạn trông lớn hơn. Tiếp theo, phủ hai lớp mascara. Nên dùng loại Maybelline Great Lash đen.

Đánh một lớp phấn hồng nâu lên vùng da phía trên mi mắt, vuốt nhẹ xuống hai bên. Đánh một lớp phấn nhạt màu hồng hay màu trắng vùng dưới xương trán. Ở đây, Kendal luôn thích dùng dòng sản phẩm Bare Essentials ID. Để có được hiệu quả tối đa, nên dùng chung với Sophia Loren. Sự kết hợp giữa màu vàng của bút kẻ mày và lớp phấn nền xám tro tạo nên một sản phẩm cuối cùng tuyệt hảo.

Đôi mắt bạn sẽ trông nổi bậc lên với bút chì kẻ mắt. Cần lưu ý, dùng màu đen thật đậm ở mép dưới phía trong của mắt. Bạn sẽ trông như ngôi sao điện ảnh một thời Marilyn Monroe. Giữ cho đôi môi bạn thật mềm mại và chín mọng với loại son môi bóng màu hồng nhạt . Để đạt được điều này, trước hết bạn nên đánh nhẹ qua một lớp son lót màu vàng nâu có độ ẩm phù hợp.

Sau đó, hãy phủ nhẹ lớp phấn bảo vệ cuối cùng với màu trắng nhạt để hoàn thành tuyệt phẩm có sức quyến rũ mạnh mẽ này.


Vĩnh Thái

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ