Quần áo

Quần áo

22 thg 10, 2009

Đàn ông làm đẹp - Quý ông làm đẹp, tại sao không?

Đã qua rồi cái thời làm đẹp là dịch vụ chỉ dành riêng cho phái nữ. Giờ đây, khi cuộc sống trở nên tiện nghi và văn minh hơn, nhu cầu "làm mới" bản thân thông qua các dịch vụ xông hơi, massage, căng da, trị mụn... cũng được nhiều quý ông lựa chọn hơn.









Tôi thích làm đẹp



Trước đây, tỷ lệ nam giới đến các trung tâm spa tương đối hiếm hoi, chủ yếu chỉ là các diễn viên, ca sĩ, người mẫu cùng những đối tượng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Thế nhưng trong một vài năm trở lại đây, nhu cầu làm đẹp của cánh mày râu đã tăng lên rõ rệt.



Anh Hải Trung (Trưởng bộ phận Marketing, Công ty Tacos Corp) cho biết: "Ban đầu, tôi cũng không quan tâm tới việc "làm đẹp" cho mình vì nghĩ rằng chuyện này chỉ dành cho phái nữ. Nhưng trong một lần công tác, người bạn đồng nghiệp đã mời tôi tới một trung tâm spa để thư giãn... Khi đó, tôi thực sự thấy e ngại vì chưa bao giờ mình bước chân vào thế giới đó. Trong suy nghĩ của tôi, những trung tâm spa cao cấp, cửa kính bóng lộn có lẽ sẽ luôn chật kín các quý bà tới làm đẹp. Như nhìn thấy sự bối rối của tôi, anh bạn trấn an: "Cứ tới đó đi, đàn ông giờ đi spa nhiều lắm, không có gì phải ngại ngùng cả". Như được cởi tấm lòng, tôi đã "bị" thuyết phục và "nghiện" spa từ lần đó".



Anh Trung còn cho biết thêm: "Thú thực, điều khiến tôi tự ti nhất về ngoại hình của mình chính là gương mặt. Tôi không thuộc loại xấu trai nhưng da mặt tôi quá tệ, thỉnh thoảng lại nổi lên những đốm mụn trông rất khó coi. Công việc luôn đòi hỏi tôi phải gặp gỡ và tiếp xúc với khá nhiều khách hàng nên vẻ bề ngoài cũng khá quan trọng. Giờ tôi thường đi đến một spa tin cậy. Sau những lần dưỡng da, hút mụn ở spa, tôi cảm thấy mặt mình nhẹ nhõm, sạch sẽ hẳn vầ tất nhiên mụn cũng giảm từ từ. Điều này khiến tôi tự tin lên rất nhiều".



Cũng như anh Hải Trung, có khá nhiều quý ông đưa ra những nhận xét tương tự về lợi ích của việc đi spa mỗi tuần. Những bài massage, chăm sóc da, xông hơi, thậm chí là sửa móng tay, móng chân ngoài mục đích "tút" lại nhan sắc còn có thể giúp các quý ông thư giãn. Thật thú vị và dễ chịu khi được lim dim mắt nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi với sự phục vụ tận tình của các nhân viên spa chuyên nghiệp. Mọi bức bối, căng thẳng bỗng chốc tiêu tan.









Các dịch vụ spa dành cho quý ông



Tẩy lông



Đừng tưởng chỉ có phụ nữ mới "có quyền" sử dụng dịch vụ này. Đàn ông cũng có nhu cầu tẩy lông nếu họ cảm thấy điều đó có ảnh hưởng đến thẩm mĩ (theo quan niệm của họ). Tuy nhiên, phái mạnh không triệt lông hoàn toàn nên việc sử dụng công nghệ 3G+ là sự lựa chọn tối ưu. Phương pháp 3G+ có thể điều chỉnh việc mọc lông trở lại nhưng thưa hơn, mềm hơn hoặc triệt tiêu hoàn toàn tùy vào nhu cầu khách. Vì thế, nó được coi là phương pháp tẩy lông hiệu quả và khá an toàn.



Hút mụn, căng da mặt



Dịch vụ này rất được các quý ông quan tâm vì "mặt tiền" luôn được chú ý đầu tiên trong những lần gặp gỡ. Đàn ông vốn là những người "dãi nắng dầm mưa" nhiều hơn phái nữ nên da dẻ của họ thường bị ảnh hưởng nhiều hơn. Một khuôn mặt tươi tắn, không mụn nhọt... sẽ giúp họ tự tin trước đối tác, bạn làm ăn và các mối quan hệ xã hội.










Ngoài ra, những dịch vụ massage da mặt thư giãn kết hợp với tinh dầu, xông hơi, đắp mặt nạ cũng giúp cho các quý ông cảm thấy thoải mái, khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, phái mạnh cũng nên lưu ý rằng, nếu có định cạo râu, hãy cạo trước khi hút mụn hoặc làm mặt vài tiếng đồng hồ chứ đừng quá sát giờ vì điều này không có lợi cho da mặt của bạn.



Massage toàn thân



Các phương pháp massage giúp thư giãn tuyệt đối trong không gian êm ả, nhẹ nhàng tại các trung tâm spa. Những chứng bệnh phổ thông như: đau đầu, đau lưng, chuột rút, nhức mỏi cơ bắp có thể được xoa dịu nhờ những dịch vụ này. Tuy không mới nhưng đây là những dịch vụ khá "hot" và có đông khách hàng. Massage có nhiều loại, vừa sử dụng đôi tay, vừa dùng các loại đá bazan nóng để chườm, hoặc dùng những loại tinh dầu khác nhau khiến hương thơm của nó lan tỏa khắp cơ thể.



Châm cứu với Bio Ceramic



Bio Ceramic là loại đá gốm được cấu tạo bởi các thành phần đất sét trắng, kim loại khí, đất làm gốm... có khả năng sản sinh ra tia hồng ngoại và chất protein mà cơ thể hấp thụ được. Vì thế, các trung tâm spa thường sử dụng loại đá này trong việc châm cứu hoặc xông hơi để giúp trị đau nhức, dưỡng sinh, giảm béo...








Những dịch vụ massage, thư giãn giúp cho các quý ông

cảm thấy thoải mái, khỏe khoắn hơn



Bấm huyệt



Với các quý ông, việc đến những trung tâm spa để bấm huyệt, ngoài mục đích thư giãn, chữa bệnh còn là để cai thuốc lá. Bấm huyệt cũng giúp cho thần kinh bớt căng thẳng, nhẹ nhàng và hồi phục sức khỏe nhanh.



Làm đẹp không phải là đặc quyền của riêng phái yếu và đàn ông - những người thường phải chịu nhiều sức ép về công việc, các mối quan hệ chồng chéo - cũng rất cần được thư giãn. Hãy thử một lần rủ ông xã tới các dịch vụ spa để thay đổi không khí, biết đâu tình cảm của vợ chồng bạn lại có thể được "hâm nóng" thêm bởi tinh thần của cả hai người sẽ thoải mái sau khi được thư giãn trong một không gian lý tưởng.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ